:::     :::

เบอร์โรว์ตั้งเป้านำเบงกอลส์คว้าแชมป์ดิวิชั่น

วันเสาร์ที่ 01 มกราคม 2565
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ มองการเผชิญหน้ากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้เป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของทีมเสือลายพาดกลอน

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ มองว่าการเผชิญหน้ากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 17 วันอาทิตย์นี้จะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของทีมเสือลายพาดกลอนที่มีโอกาสคว้าแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซีเหนือ หากพวกเขาโค่นทัพหัวหน้าเผ่าสำเร็จ ตามรายงานจาก 'ซินซินเนติ เอ็นไควเรอร์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ชีฟส์ กำชัย 8 เกมติดต่อกันและคว้าแชมป์ เอเอฟซีตะวันตก 6 สมัยติดต่อกันและกำลังไล่ล่าแชมป์คอนเฟอเรนซ์เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ก่อนเกมเยือนซินซินเนติในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง เบงกอลส์ สถิติ 9-6 จะคว้าแชมป์ เอเอฟซีเหนือ สมัยที่ 5 ทันทีหากพวกเขาล้มทัพหัวหน้าเผ่าตามเป้าหมาย

'นี่เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ชีฟส์ หรือใครก็ตามที่พวกเขาออกไปที่นั่นเพื่อเผชิญหน้ากับเรา' เบอร์โรว์ กล่าว 'เรามีโอกาสได้ออกไปที่นั่นและคว้าชัยชนะในดิวิชั่นของเรา และผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ เรากำลังเล่นกับทีมที่ดีจริงๆที่อยู่ใน ซูเปอร์ โบวล์ สองปีล่าสุด ดังนั้นมันจึงเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในแง่นั้น'


เบงกอลส์ คว้าแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซีเหนือ ครั้งล่าสุดตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งเป็นการผ่านเข้าช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งสุดท้ายของพวกเขา นับตั้งแต่นั้นมาทีมเสือลายพาดกลอนจบฤดูกาลด้วยสถิติแพ้มากกว่าชนะตลอด 5 ซีซั่นที่ผ่านมา

ทีมบุก ชีฟส์ ทำผลงานร้อนแรงตลอดช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทำคะแนนเฉลี่ย 39.3 แต้มต่อเกม ขณะที่ทีมบุก เบงกอลส์ ผลงานไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยทำเฉลี่ย 27.3 คะแนนต่อเกม และทำระยะรวมเฉลี่ย 365.9 หลาต่อเกมในซีซั่นนี้ แต่ เบอร์โรว์ ทราบดีว่าการได้รับการพิจารณาให้เป็นหนึ่งในทีมดีที่สุด เขาจะต้องยืดหยัดต่อกรกับ แพทริค มาโฮมส์ และชาวคณะในวันอาทิตย์นี้ 

'พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมบุกดีที่สุดในลีก นับตั้งแต่เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง' เบอร์โรว์ กล่าวถึง มาโฮมส์ 'เรากำลังคาดหวังว่าจะต้องทำคะแนนให้ได้มากๆและเราจะปรับตัวตามนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด