:::     :::

อ็อดโด้มองมิลานลุ้นแชมป์ยาวเพราะไร้เกมยุโรป

วันเสาร์ที่ 01 มกราคม 2565
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิโม่ อ็อดโด้ อดีตกองหลังของ เอซี มิลาน มองว่าสโมสรเก่าจะได้ลุ้นแชมป์ยาวไปจนถึงช่วงท้ายฤดูกาล เนื่องจากไม่มีโปรแกรมบอลยุโรปให้สิ้นเปลืองพลังงาน

         "ปีศาจแดง-ดำ" รั้งในอันดับสองของตารางคะแนกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีในเวลานี้ โดยตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ผู้นำ 4 คะแนนหลังผ่านไป 19 เกม ซึ่งทาง อ็อดโด้ มองว่าทาง "งูใหญ่" เป็นทีมที่สมบูรณ์กว่า แต่การลุ้นแชมป์จะยาวไปจนถึงช่วงท้ายแน่เพราะทาง มิลาน ไม่มีเกมยุโรปรบกวน

         "แน่นอนว่า มิลาน พร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์และนั่นพิสูจน์มาแล้วในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา แม้ว่าพวกเขาจะไม่ใช่ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดตามหน้าเสื่อก็ตาม" อ็อดโด้ กล่าวผ่านลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

         "พวกเขาเป็นทีมที่มีพร้อมแต่หากเทียบกับ อินเตอร์ ต้องยอมรับว่าในแง่ของขนาดและโครงสร้างโดยรวมของทีมมีอะไรที่มากกว่า ซึ่งมันก็ไม่ได้หมายความว่าจะชนะสคูเด็ตโต้เสมอไป อย่างที่เห็นว่ามันจะเป็นการต่อสู้จนกระทั่งช่วงท้าย"

         "ปิโอลี่ จะมีข้อได้เปรียบเหนือการแข่นขันอย่างเช่นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันเกมลีกตลอดทั้งสัปดาห์โดยไม่ต้องมีแมตช์อื่นมาคั่นกลาง ในขณะที่ อินเตอร์ จะลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกซึ่งมันต้องใช้พลังงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด