:::     :::

ดาวินซอนโขกทดเจ็บส่งไก่เชือดแตน1-0

วันเสาร์ที่ 01 มกราคม 2565
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวินซอน ซานเชซ กลายเป็นฮีโร่โหม่งประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บพา สเปอร์ส บุกชนะ วัตฟอร์ด 1-0 คว้าสามแต้มสำคัญในการทำอันดับไล่จี้กลุ่มท็อปโฟร์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วัตฟอร์ด 0 - สเปอร์ส 1

สนาม : วิคาเรจ โร้ด

เปิดเกมครึ่งแรกมาแค่ 2 นาทีแรก วัตฟอร์ด ก็กลายเป็นทีมที่มีโอกาสได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ คิง ผ่านบอลมาให้ เดนนิส ลากเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ แต่ทาง โยริส ยังเซฟเอาไว้ได้ 

หลังจากนั้นในนาทีที่ 18 เป็น สเปอร์ส ที่มีโอกาสบ้างจากจังหวะที่ วัตฟอร์ด พยายามสกัดออกมาไม่ดีทำให้ เคน ฉกบอลไปได้ก่อนจะพลิกตัวปั่นด้วยขวานอกกรอบเขตโทษ แต่ทาง บัคมันน์ ยังรับไว้ได้ 

สเปอร์ส มีโอกาสอีกครั้งในนาทีที่ 25 จากจังหวะที่ขึ้นเกมมาทางขวาของ เอแมร์ซอน ก่อนจะปาดเข้ากลางมาให้ ฮอยเบียร์ก แตะต่อไปให้ เรกีลอน จับหนึ่งจังหวะแล้วกดด้วยซ้ายเต็มข้อแต่ทาง บัคมันน์ ยังพุ่งปัดเอาไว้ได้ 

ต่อมาในนาที 30 ไก่เดือยทอง น่าได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ บัคมันน์ เตะเปิดเกมมาให้ ลูซ่า แต่เจ้าตัวจับบอลไม่ดีก่อนจะโดน สคิพพ์ ตัดบอลไปให้ แฮร์รี่ เคน ได้ปั่นด้วยขวาไปที่เสาสองแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไปนิดเดียว 

ช่วงท้ายครึ่งแรกเกมยังแทบไม่มีโอกาสได้ลุ้นอะไรมากนักทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังนาที 52 สเปอร์ส มีโอกาสได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ซน ฮึง-มิน ไหลบอลไปให้ แฮร์รี่ เคน พลิกตัวหนึ่งจังหวะก่อนที่จะสับไกด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษแต่ทาง บัคมันน์ ยังปัดออกหลังไปได้ 

หลังจากนั้น เจ้าบ้านก็มีโอกาสเหมือนกันในนาที 54 จากจังหวะที่ โจชัว คิง กดด้วยขวานอกกรอบเขตโทษแต่ทาง โยริส ก็พุ่งบินปัดออกหลังไปได้ 

ต่อมานาที 66 ทีมเยือนมีลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เดวิส เติมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดเข้าใน แต่ผู้เล่น วัตฟอร์ด โหม่งสกัดไม่ดีมาเข้าทาง เอแมร์ซอน ได้กึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าในแต่ ซน ฮึง-มิน ไขว้ยิงไม่โดนทำให้ลูกหลุดออกหลังไป 

ในนาที 72 สเปอร์ส น่าได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ลูคัส มูร่า หยอดเข้าไปให้ ซน ฮึง-มิน ได้ตวัดยิงด้วยขวาแบบไม่จับในกรอบเขตโทษแต่ บัคมันน์ ยังเซฟช่วยออกหลังช่วย วัตฟอร์ด ไว้ได้ 

ช่วงท้ายเกมนาที 85 เกมมีอันต้องหยุดชะงักเนื่องจากมีแฟนบอลของเจ้าบ้านหมดสติลงทำให้ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมแล้วให้หน่วยปฐมพยาบาลรีบวิ่งเข้าไปดูแลก่อน 

แต่ช่วงนาที 90+6 สเปอร์ส มาได้ประตูชัยจากจังหวะลูกฟรีคิกที่ ซน ฮึง-มิน เปิดเข้าไปให้ ดาวินซอน ซานเชซ ได้โขกจ่อๆ ตุงตาข่าย จบเกม สเปอร์ส เฉือนหวิว วัตฟอร์ด 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

วัตฟอร์ด : ดาเนี่ยล บัคมันน์, เคร็ก แคธคาร์ต, วิลเลี่ยม ทรูส-เอก็อง, ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า, อดัม มาซิน่า, ยูราย คุชก้า, อิมราน ลูซ่า, มูสซ่า ซิสโซโก้, เคน เซม่า, โจชัว คิง, เอ็มมานูเอล เดนนิส

สเปอร์ส :  อูโก้ โยริส, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, เบน เดวิส, เอแมร์ซอน โรยาล, โอลิเวอร์ สคิพพ์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก, เซร์คิโอ เรกีลอน, ลูคัส มูร่า, ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด