:::     :::

พาร์สันส์ตั้งเป้าทำลายสถิติแซ็คมากสุดในซีซั่นรุคกี้ของเคียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ตั้งเป้าทำสถิติแซ็คมากสุดในซีซั่นรุคกี้โดยต้องการอีกเพียง 2 ครั้งจากการลงเล่น 2 เกมสุดท้าย

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ดาวรุ่งของ ดัลลาส คาวบอยส์ ตั้งเป้าทำลายสถิติผู้เล่นรุคกี้ที่แซ็คมากสุดของ เจวอน เคียร์ส อดีต 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่เคยทำไว้ 14.5 แซ็คในซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

พาร์สันส์ รุคกี้ดราฟท์รอบแรก จาก เพนน์ สเตท ทำไปแล้ว 13 แซ็คจากการลงเล่น 15 เกม เขาต้องการอีก 2 แซ็คเพื่อทำลายสถิติของ เคียร์ส อดีต 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ไททั่นส์ ที่เคยเป็นรุคกี้ที่ทำแซ็คมากสุด 14.5 ครั้งในซีซั่น 1999 ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 2 เกมกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 

'มันอยู่ในใจผม' พาร์สันส์ กล่าวถึงสถิติดังกล่าวกับ ไมเคิ้ล เกห์ลเค้น ของ ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์ 'เห็นได้ชัดว่านั่นเป็นสิ่งพิเศษที่จะทำสำหรับไลน์แบ็กเกอร์ มันจะมีความหมายมากสำหรับผมจริงๆ ผมรู้ว่าผมสามารถทำได้'

พาร์สันส์ เป็นรุคกี้คนแรกที่ทำอย่างน้อย 75 แท็คเกิ้ลและอย่างน้อย 10 แซ็คตลอด 25 ฤดูกาลหลังสุด เขายังทำ 10.5 แซ็คตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 9 ทำผลงานเท่า ดไวท์ ฟรีนี่ย์ (10 แซ็ค) ที่เป็นรุคกี้คนเดียวที่ทำแซ็คแตะ 2 หลักตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ธันวาคมในฤดูกาลเดียวเมื่อปี 1982


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด