:::     :::

วิเอร่าสะกิดพาเลซต้องคมกว่านี้-ไม่ติดใจจุดโทษ

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริก วิเอร่า เทรนเนอร์คริสตัล พาเลซ เสียดายกับการปราชัยนัดล่าสุด พร้อมย้ำเตือนทีมว่าต้องเฉียบคมในจังหวะจบสกอร์ให้มากกว่านี้

ดิ อีเกิลส์ พลาดท่าแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คารังตนเองด้วยสกอร์ 2-3 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ พาเลซ อยู่ที่ 11 เก็บไปได้ 23 คะแนนจากการลงสนาม 20 นัด

"มันเป็นเรื่องยากจริงๆ เพราะพวกเราเล่นดีและสร้างโอกาสมากมายในการเอาชนะเกมนี้ พวกเราผิดหวังเพราะผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า" กุนซือชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ 

"แต่ความแตกต่างของทั้งสองทีมคือตอนนี้พวกเขาได้สร้างทีมขึ้นมา นี่คือทีมที่เติบโต ประสบการณ์ทำให้พวกเขาคว้าชัย หลายครั้งๆ ที่พวกเราดูไร้เดียงสา พวกเราโชคไม่ดี พวกเรามีโอกาสหนแรกที่ดีที่สุดและชนเสา พวกเราต้องเรียนรู้และพัฒนา การเล่นได้ดีไม่เพียงพอกับการคว้าชัยในเกมฟุตบอล

"คุณต้องให้เครดิตกับพวกเขา ในตอนที่พวกเขามีโอกาส พวกเขาคว้ามาได้ พวกเรามีสองหนที่ทำไม่ได้ พวกเรากำลังเรียนรู้ในเส้นทางที่ยาก การเสียสองประตูนั้น หากเราเติบโตกว่านี้จะรับมือกับมันในทิศทางที่แตกต่างออกไป เราจะเรียนรู้อย่างน้อยเราควรมีหนึ่งคะแนนในวันนี้

"มันเป็นบุคลิกของทีม พวกเราขาดประสบการณ์แต่สิ่งที่เรามีคือนักเตะที่ดูเหมือนแฟนบอลของเรา ที่เชื่อไปจนถึงนาทีสุดท้าย พวกเราเกือบทำได้แต่ เวสต์แฮม จะมีความสุขกับชัยชนะ"

เมื่อถามถึงจุดโทษที่ทีมเสียช่วงท้ายครึ่งแรกจากจังหวะแฮนด์บอลของ ลูก้า มิลิโวเยวิช ทางด้าน วิเอร่า ไม่ติดใจในเรื่องดังกล่าวเพราะมองว่าสมควรเสียให้กับทีมเยือน

"มันเป็นการตัดสินใจของกรรมการ จากจุดที่ผมอยู่มันยากจะเห็นในตอนแรก ผมมีโอกาสดูแล้วและคิดว่ามันคือจุดโทษ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด