:::     :::

คีนเผยชอบโปรแกรมอัดแน่นของบอลผู้ดี

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล คีน กองหลังของ เอฟเวอร์ตัน เผยว่าตนเองชื่นชอบที่จะลงสนามอย่างต่อเนื่องในช่วงคริสต์มาสต่อปีใหม่ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

         ถือเป็นประเพณีของฟุตบอลแดนผู้ดีที่จะลงเล่นกันอย่างต่อเนื่องในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี แตกต่างจากลีกใหญ่อื่นๆของยุโรปที่พักเบรกกันหมด ซึ่ง คีน เผยว่าตนเองชื่นชอบที่จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ต้องผิดหวังเพราะเกมของ "ทอฟฟี่" ถูกเลื่อนออกไปจากสถานการณ์โควิดก่อนหน้านี้

         "โดยส่วนตัวแล้วผมชอบตารางที่อัดแน่นในช่วงคริสต์มาส ชัดเจนว่ามันเป็นประเพณีของที่นี่ในอังกฤษ และดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะได้เล่นเกมทุกๆ 3 วัน" คีน กล่าว

         "ผมรู้ว่าผู้จัดการทีมและผู้เล่นมีความคิดเห็นที่แตกต่าง แต่ผมสนุกกับมัน ประสบการณ์ที่เราได้หมายถึงเกมต่างๆที่จะเข้ามา มันน่าผิดหวัง พูดตามตรง เราเตรียมการสำหรับเกมอย่างเพียงพอเพียงเพื่อให้มันถูกยกเลิกไป ดังนั้นมันไม่ใช่ว่าเราได้พักผ่อนในช่วง 2 สัปดาห์"

         "พวกเขานำเราไปรู้ระดับที่เหมาะสม (ความฟิต) แต่แล้วเกมต่างๆก็ถูกยกเลิกไป ดังนั้นเราผิดหวัง จากนั้นเราก็ต้องเตรียมพร้อมสำหรับเกมถัดไป"

         "มันเป็นเรื่องยากสำหรับเราทุกคน ผมหวังว่าจะมีการเล่นเกมมากขึ้นแม้ว่าสวัสดิภาพของนักเตะจะมีความสำคัญช่วงการระบาดของโควิด"

         "พรีเมียร์ลีกมีงานหนักในการเลือกเกมที่จะเล่นต่อหรือยกเลิก พวกเขาพยายามที่จะเดินหน้าต่อแต่มันไม่ง่ายเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด