:::     :::

ทูเคิ่ลไม่เม้มศอกบินมาเน่ต้องใบแดง

วันจันทร์ที่ 03 มกราคม 2565
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ออกมาแสดงความเห็นว่าจังหวะศอกบินของ ซาดิโอ มาเน่ เข้าที่หน้าของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ในช่วงต้นเกมที่เสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 ต้องเป็นใบแดงอย่างชัดเจน

นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "มันเป็นเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ทุกคนที่ไม่ได้อยู่ในสนามคือพลาด ด้วยพลังงาน ความผิดพลาดบางอย่าง เราออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม และตามหลัง 1-0 เพราะเราก่อความผิดพลาดครั้งใหญ่สองหรือสามครั้ง จากนั้นเราก็เสียประตูที่สองซึ่งทำให้มันยากมาก"

"ทีมไม่ยอมแพ้ และประตูของ มาเตโอ โควาซิช นำความเชื่อกลับมาสู่สนาม มันเกือบเป็นการคัมแบ็กที่สมบูรณ์แบบในครึ่งแรกกับประตูที่สามในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ"

เมื่อถูกถามถึงโอกาสใบแดงที่เป็นไปได้ของ ซาดิโอ มาเน่ ทูเคิ่ล กล่าวว่า "ถ้าคุณจำเกมแรกกับผู้ตัดสินคนเดียวกันนี้ได้ และการแจกใบแดงให้เรานั้นเร็วแค่ไหน ผมไม่ใช่เพื่อนของใบแดงในช่วงต้นเกมหรอก ผมเกลียดที่จะพูดเพราะผมรัก มาเน่ และเขาก็เป็นคนดี และเป็นนักเตะระดับท็อป แต่มันคือใบแดง ศอกเข้าที่หน้าแบบนั้น ไม่สำคัญว่าคุณจะทำแบบนี้หลังจาก 20 วินาที หรือ 20 นาทีหรอก เกมกับ ไบรท์ตัน เราคิดถึง วีเออาร์ และทันใดนั้น วีเออาร์ ก็มาเช็กประตูของ โควาซิช"

นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ยังพูดถึง โรเมลู ลูกากู ที่โดนดร็อปเนื่องจากบทสัมภาษณ์ปัญหาช่วงกลางสัปดาห์ว่า "เขาเป็นผู้เล่นของเรา มันมีทางให้กลับมาอยู่เสมอแหละ เราจะเคลียร์เรื่องนี้แบบปิดประตูภายใน และเมื่อเรามีการตัดสินใจแล้ว และ โรเมลู รับรู้ คุณก็อาจจะรู้ด้วย ตอนนี้ไม่มีอะไรให้พูดถึง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด