:::     :::

คิงส์บิวรี่โวคาร์ดินาลส์ไม่เคยถอดใจหลังบุกโค่นคาวบอยส์

วันอังคารที่ 04 มกราคม 2565
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ สะใจกับการนำทีมบุกโค่น ดัลลาส คาวบอยส์ ถึงถิ่นพร้อมคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยหลังเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ 25-22 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าทีมของเขาไม่เคยท้อแท้หรือถอดใจ แม้จะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายและปราชัยตลอด 3 เกมก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เมื่อคุณไม่มี เจเจ (วัตต์) หรือคุณคิดถึง เจมส์ คอนเนอร์ หรือ รอนเดล (มัวร์) หรือผู้เล่นระดับเพลย์เมกเกอร์ทั้งสองฝั่งของลูกบอล คุณมีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับวิธีที่คุณจะคิดออก หรือขยับบางส่วนเพื่อให้มันเกิดขึ้น' คิงส์บิวรี่ กล่าว 'แต่ผมไม่คิดว่ามันเป็นข้อตกลงเกี่ยวกับความมั่นใจ โค้ชและผู้เล่นของเรารู้ว่าเรามีความสามารถเพียงพอในล็อคเกอร์รูมของเราที่แข็งแรงและพร้อมที่จะลุย (และ) ที่เราสามารถเล่นกับใครก็ได้'


ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ขว้างคอมพลีต 26 จาก 38 ครั้ง ระยะ 263 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ กล่าวหลังเกมที่กลับมาเล่นในบ้านเกิดว่า 'ผมแพ้ไม่ได้เมื่อกลับมาบ้าน นั่นเป็นเพียงความคิดของผม แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับสภาพจิตใจเท่านั้น มันเกี่ยวกับการทำให้สำเร็จ การออกมาและลงมือทำ ผู้เล่นต่างรู้สึกดีเช่นกันเมื่อพวกเขากลับมาที่นี่ ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร มันเป็นสนามที่ยอดเยี่ยม แฟนๆที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณมาที่ คาวบอยส์ สเตเดั้ยม มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ นั่นคือความรู้สึกรอบตัว ผมดีใจที่พวกเขากลับมาในวันนี้'

การบุกคว้าชัยชนะเหนือ คาวบอยส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ คาร์ดินาลส์ การันตีตั๋วเล่นเพลย์ออฟฐานะซีด 5 ของเอ็นเอฟแอล แต่ อริโซน่า ยังมีโอกาสแย่งแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตก หากพวกเขาเอาชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในเกมสุดท้าย และ แอลเอ แรมส์ พ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด