:::     :::

'เชส'สร้างสถิติปีกนอกรุคกี้รับบอลมากสุดตลอดกาล

วันอังคารที่ 04 มกราคม 2565
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมาร์ เชส ปีกนอกรุคกี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ สร้างสถิติรับบอลมากสุดตลอดกาลในเกมชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจมาร์ เชส ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ กลายเป็นผู้เล่นที่รับบอลมากสุดตลอดกาลในซีซั่นรุคกี้ด้วยระยะรวม 1,429 หลา ทำลายสถิติเดิมของ จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เพื่อนเก่าจาก แอลเอสยู ที่เคยรับบอลมากสุด 1,400 หลาในซีซั่น 2020 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โจ เบอร์โบว์ ควอร์เตอร์แบ็ก เบงกอลส์ โชว์ฟอร์มกระฉูดขว้างคอมพลีต 30 จาก 39 ครั้ง ระยะ 446 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ขณะที่ เชส รับบอล 11 ครั้ง ระยะ 266 หลาและทำ 3 สกอร์ เขาทำระยะรวม 1,429 หลาจากการลงเล่น 16 เกม สร้างสถิติปีกนอกรุคกี้ที่รับบอลมากสุดตลอดกาลในยุค 'ซูเปอร์ โบวล์' ในเกมชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 34-31 พร้อมคว้าแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซีเหนือ ครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2015


'ทุกอย่างต่างหลั่งไหลมาในตอนนี้ ผมตื่นเต้น แต่ก็หนักใจ' เชส กล่าวหลังเกมโค่น ชีฟส์ ที่เขาสร้างสถิติใหม่ในฐานะปีกนอกรุคกี้ที่รับบอลทำระยะมากสุดในเกมเดียวและมากสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์เบงกอลส์ โดยเฉพาะระยะ 266 หลานั้นมากกว่าครึ่งของระยะบุกทั้งหมดของทีมเสือลายพาดกลอน 475 หลา

'ถ้าคุณจะเล่นกับเขาแบบตัวต่อตัว หลายๆครั้งมันจะเป็นวันที่ยาวนานสำหรับคุณ' เบอร์โรว์ กล่าวถึง เชส 'เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมไปอีกนาน เป็นคนที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน เขาไม่สนว่าเขาจะได้ 260 หลาและ 3 ทัชดาวน์ หรือเขาจะได้ศูนย์หลาและคนอื่นๆได้หลาทั้งหมด นั่นคือคนที่ยอดเยี่ยมจะมี'


ส่วน แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ชเบงกอลส์กล่าวถึงการทำสกอร์แรกของ เชส ว่า 'ผมจะเห็นด้วยกับคุณที่นั่น เพราะมันเป็นแค่การเล่นดาวน์สามตามมาตรฐาน เขาวิ่งในสิ่งที่เราเรียกว่าเส้นทางกดดัน ด้วยสปีดความเร็ว 10-12 หลา เขาแยกฝูงชนและเอาชนะการป้องกันทั้งหมดเพื่อทำทัชดาวน์ คุณไม่สามารถสอนเรื่องนั้นได้ นั่นเป็นแค่ เจมาร์ เชส ที่เป็น เจมาร์ เชส และมันกระตุ้นเราได้จริงๆเพราะโมเมนตัมไม่อยู่ในส่วนของเราจริงๆ'

'เรามี ทรี-แอนด์-เอาท์ ก่อนหน้านั้น ผมยังคิดว่าการเริ่มออกสตาร์ทควอเตอร์สามอย่างรวดเร็วในครึ่งหลังนั้น เราอยู่ในดาวน์สาม และนั่นเป็นเพลย์ที่เราทำงานกันในช่วงต้นสัปดาห์ และ โจ ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการอ่านเกม และ เจมาร์ เล่นจนจบ แต่ใช่ การเล่นทั้งสองเพลย์นั้นทำให้เราเข้าสู่เกมได้จริงๆ' เฮดโค้ช เบงกอลส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด