:::     :::

จงอางเปิดตัว"ธนาธิป แพงวงศ์"จากยักษ์แสดเสริมทัพ

วันอังคารที่ 04 มกราคม 2565
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดตัว "เล็ก" ธนาธิป แพงวงศ์ แบคซ้ายสายเทคนิค จากอุดรธานี เอฟซี ร่วมทีม เตรียมสู้ศึกไทยลีก ในเลกที่ 2

“บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ร่วมถ่ายภาพชูผ้าพันคอเปิดตัว "เล็ก" ธนาธิป แพงวงศ์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ จนมีส่วนพาต้นสังกัดเดิมรั้งอันดับ 3 ของตาราง 
"เล็ก" ธนาธิป แพงวงศ์ แบคซ้าย วัย 30 ปี เริ่มต้นฝึกฝนฟุตบอลจากการดูแลโดยโค้ชส่วนตัวอย่างคุณพ่อของเขา จนถึงวันที่หิ้วสตั๊ดเข้าไปล่าฝันในเมืองกรุง ในรั้วโรงเรียนปทุมคงคา จากการแนะนำของ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดหญ้าไทย ถิอเป็นหนึ่งในเด็กปั้นจากรั้ว โอสถสภา 
หลังจากนั้นเข้าสู่เส้นทางฟุตบอลอาชีพกับสโมสรอุดรธานี เอฟซี รับใช้ต้นสังกัดนี้ถึง 8 ฤดูกาล ก่อนตัดสินใจออกมาหาประสบการณ์ในการค้าแข้ง ด้วยการย้ายไปร่วมทีมขอนแก่น เอฟซี 2 ฤดูกาล และเกือบจะพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีกในฤดูกาล 2018 
ก่อนที่ในปี 2019 จะหวนคืนสู่ทัพยักษ์แสดอีกครั้งจนทำผลงานโดดเด่นในฤดูกาลล่าสุด และเป็นทัพ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ดที่คว้าตัว มาเป็นนักเตะคนใหม่ของทีมในที่สุด  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด