:::     :::

เฮนรี่เตรียมกลับมาลงซ้อมช่วงสัปดาห์นี้

วันพุธที่ 05 มกราคม 2565
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เตรียมกลับมาลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับช่วงโพสต์ซีซั่น

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เดอร์ริค เฮนรี่ เตรียมกลับมาลงฝึกซ้อมในช่วงสัปดาห์นี้และคาดว่ารันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรอบเพลย์ออฟ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เฮนรี่ ใช้เวลาบำบัดและฟื้นตัวราว 6-10 สัปดาห์นับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดเท้าในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อน วราเบล จะเปิดเผยว่าทีมได้พูดคุยกับรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีเพื่อถอนชื่อออกจากบัญชีบาดเจ็บเพื่อให้เขากลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้งในช่วงสัปดาห์นี้ 

'พวกเราคุยกันแล้ว มาดูกันว่าจะไปถึงไหน' วราเบล กล่าวถึง เฮนรี่ 'วันนี้เขากำลังทำงาน เราจะดูเมื่อหน้าต่างนั้นเปิดขึ้น เราอาจจะตัดสินใจช่วงกลางสัปดาห์'


ไททั่นส์ จะมีเวลาฝึกซ้อม 21 วันเพื่อเปิดใช้งาน เฮนรี่ หลังเขากลับมาอยู่ในสนามซ้อมตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วเพื่อวิ่งออกกำลังกาย นับตั้งแต่กระดูกเท้าแตกในเกมชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 34-31 เมื่อสัปดาห์ที่ 8 หลังถือบอลวิ่ง 219 ครั้ง ระยะ 937 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์ก่อนบาดเจ็บ

ช่วงที่ เฮนรี่ บาดเจ็บเป็นโอกาสของ เดออนเท โฟร์แมน ที่ถือบอลวิ่ง 112 ครั้ง ระยะ 437 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 8 เกม 

ปัจจบัน ไททั่นส์ สถิติ 11-5 พวกเขามีโอกาสจบฤดูกาลปกติในฐานะทีมอันดับ 1 ของเอเอฟซีหากเอาชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งจะทำให้ทีมของ วราเบล เล่นในบ้านตลอดช่วงโพสต์ซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด