:::     :::

คาวบอยส์เสีย'แกลลัป'ทั้งซีซั่นหลังเอซีแอลฉีกขาด

วันพุธที่ 05 มกราคม 2565
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล แกลลัป หมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังปีกนอกวัย 25 ปีเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจากเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจอร์รี่ โจนส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าพวกเขาสังเวย ไมเคิ่ล แกลลัป ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังผลการสแกนเอ็มอาร์ไอของปีกนอกวัย 25 ปียืนยันการฉีกขาดของเอซีแอลเข่าซ้าย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แกลลัป บาดเจ็บเข่าซ้ายในช่วงควอเตอร์สองของเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 22-25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนผลการสแกนเอ็มอาร์ไอจะยืนยันว่าปีกนอกวัย 25 ปีเอซีแอลฉีกขาดและต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ก่อนอดีตดราฟท์รอบ 3 จะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงหน้าร้อน


'มันยาก, ยากมาก' แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กคาวบอยส์กล่าวถึงการสูญเสีย แกลลัป 'เข้ามาตอนพักครึ่งและไปหาเขา น่าเสียดาย คนที่ผมรัก ไม่สามารถหาเพื่อนร่วมทีมที่ดีกว่า เอ็มจี อีกแล้ว หายเร็วๆนะเพื่อน'

'รู้สึกแย่สำหรับ ไมเคิ่ล' ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ กล่าวถึงปีกนอกวัย 25 ปี 'เห็นได้ชัดว่ามันเป็นบิ๊กเพลย์ แต่คุณก็เห็นจังหวะลงพื้นของเขา'

แกลลัป ปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยการรับบอล 35 ครั้ง ระยะ 445 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 9 เกม การบาดเจ็บของปีกนอกวัย 25 ปีจะเปิดโอกาสให้ เซดริก วิลสัน วัย 26 ปีก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์ 3 ต่อจาก อมารี คูเปอร์ และ ซีดี แลมบ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด