:::     :::

วอชิงตันเตรียมเปิดชื่อพร้อมโลโก้ใหม่วันที่2ก.พ.นี้

วันพุธที่ 05 มกราคม 2565
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม กำลังจะกลายเป็นอดีตหลังสโมสรเตรียมเปิดเผยชื่อและโลโก้ใหม่ของแฟรนไชส์ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม กำลังจะกลายเป็นอดีตในไม่ช้าหลังสโมสรยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะเปิดเผยชื่อและโลโก้ใหม่ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

สโมสรเริ่มใช้ชื่อ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม มาตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2020 หลังการยกเลิกชื่อเดิม วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ที่ใช้มาตั้งแต่ปี 1933 เนื่องจากถูกต่อต้านคนอินเดียนแดง รวมถึงการถูกบีบจากกลุ่มสปอนเซอร์หลักต่างๆ 

ตามรายงานระบุว่าตอนนี้กำลังจะสิ้นสุดยุค วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม หลังสโมสรเตรียมประกาศการใช้ชื่อและโลโก้ใหม่ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ โดย เจสัน ไรท์ ประธานทีมเปิดเผยพวกเขาได้ตัดโอกาสของ 2 ชื่ออย่าง 'วูล์ฟส์' หรือ 'เร้ดวูล์ฟส์' เนื่องจากเป็นเครื่องหมายการอ้างที่ทีมอื่นถือครองแล้วนั่นเอง 


'เรามั่นใจว่าตัวตนนี้เป็นสิ่งที่ทีมของเราและแฟนๆของเราทั่วทั้ง ดีซี, แมรี่แลนด์, เวอร์จิเนีย และที่อื่นๆสามารถตามหลังได้อีก 90 ปีและอีกมากในขณะที่เรายังคงเชียร์ เบอร์กันดี้ และ โกลด์ (แดงเข้มและทอง) ในบทต่อไปนี้' ไรท์ โพสต์ลงเว็บไซต์ของสโมสร 'ทำเครื่องหมายบนปฏิทินของคุณ, ครอบครัววอชิงตัน นี่ไม่ใช่วันที่คุณอยากจะพลาด!'

ไรท์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าสองชื่ออย่าง 'วูล์ฟส์' หรือ 'เร้ดวูล์ฟส์' ถูกตัดออกจากการเป็นตัวเลือกทั้งที่เป็นลำดับต้นๆที่แฟนๆชื่นชอบก็ตาม แต่เป็นเครื่องหมายทางการค้าที่ทีมอื่นถือครองแล้วนั่นเอง 

'เครื่องหมายการค้าที่ทีมอื่นถือครองจะจำกัดความสามารถของเราในการตั้งชื่อของเราเอง และหากไม่มี วูล์ฟส์ ในรูปแบบต่างๆเช่น เร้ดวูล์ฟส์ จะเป็นเช่นนั้น ไม่สามารถทำได้ด้วยเหตุผลเหล่านี้และเหตุผลอื่นๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด