:::     :::

บาร์ซ่าชะลอดึงโมราต้าต้องเคลียร์แข้งส่วนเกินก่อน

วันพุธที่ 05 มกราคม 2565
470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จะชะลอการเซ็นสัญญายืมตัว อัลบาโร่ โมราต้า เพราะสิ่งแรกที่ต้องทำคือการโละนักเตะส่วนเกินออกจากทีมเสียก่อนในเดือนมกราคม

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า การย้ายทีมของ โมราต้า สู่ บาร์เซโลน่า อาจยังไม่เกิดขึ้นในช่วงเวลาอันใกล้นี้ เพราะทีมดังลาลีกาจำเป็นต้องขายนักเตะส่วนเกิน อาทิ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ซามูเอล อุมตีตี้ รวมถึง ยูซุฟ เดเมียร์ ที่ยืมมาจาก ราปิด เวียนนา

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า บาร์ซ่า ใกล้ตกลงยืมตัว โมราต้า จาก แอตเลติโก มาดริด เป็นการเปลี่ยนแปลงสังกัดจาก ยูเวนตุส ที่ยืมใช้งานอยู่ในฤดูกาลนี้ แต่ก็มีข่าวว่า เบียงโคเนรี่ ไม่ยินดีที่จะปล่อยตัว

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญของ บาร์ซ่า คือการต้องโละนักเตะออกจากทีมจำนวนหนึ่งในเดือนมกราคมนี้เสียก่อน เพื่อเคลียร์พื้นที่ว่างและควบคุมตัวเลขค่าจ้างของสโมสรให้อยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด หลังจากก่อนหน้านี้ทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกทีมชาติสเปนมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คนแรกในเดือนมกราคม

สำหรับ คูตินโญ่ กับ อุมตีตี้ เป็นสองนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูง ทำให้ บาร์ซ่า ต้องการขายมากที่สุด ขณะที่ เดเมียร์ ปีกวัย 18 ปี เหลือลงสนามอีกแค่เกมเดียว เงื่อนไขซื้อขาด 10 ล้านยูโรจาก ราปิด เวียนนา ก็จะถูกใช้งานทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด