:::     :::

"รัสส์"เดินยืดบอก0เทิร์นโอเวอร์ถ้าตั้งใจก็ทำได้

วันพุธที่ 05 มกราคม 2565
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดฟอร์มไม่สม่ำเสมอของ แอลเอ เลเกอร์ส ได้เวลาโม้แหลกเมื่อสามารถจบเกมแบบไม่เสียเทิร์นโอเวอร์ครั้งแรกในรอบเกือบ 6 ปี บอกหากตั้งใจจริงเขาก็ทำมันสำเร็จ ดังนั้นกองแช่งกรุณาเลิกด่าว่าเป็นราชาทำเสียการครองบอล

รัสส์เพิ่งโดนด่าจมหูในเกมก่อนนั้นที่เสีย 9 เทิร์นโอเวอร์ แต่นัดล่าสุดที่เอาชนะ ซาคราเมนโต คิงส์ 122-114 คะแนนเมื่ออังคารที่ผ่านมาสามารถสร้างผลงาน 19 แต้ม, 7 รีบาวน์ด, สองแอสซิสต์และ 0 เทิร์นโอเวอร์ ค่าประสิทธิภาพ +/- ดีสุดของเกมที่ +17 

แล้วให้การไร้เทิร์นโอเวอร์ของเจ้าตัวคือหนแรกในรอบ 407 นัด หรือตั้งแต่หนล่าสุด 14 มี.. 2016 ส่วนภาพรวมทีมเสียการครองบอลแค่ 5 ครั้งต่ำสุดนับจากปี 2014 ที่พบ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์

สัญญาณบวกทั้งหลายนี่เองทำให้เอ็มวีพี 1 สมัยหน้าบานให้สัมภาษณ์สื่อฯแบบเก๊กๆหน่อยมันแสดงให้เห็นว่าเมื่อเอาจริงขึ้นมา ก็สามารถทำกันได้ทั้งทีมการเปิดปากกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


เราได้ส่องรวมมากถึง 99 หร ขณะที่คู่แข่งลองจบสกอร์ 83 ครั้ง - แน่นอนทีมเราชอบแบบนี้มากกว่าทำเสียเทิร์นโอเวอร์กัน” 

ด้าน เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดกัปตันทีมก็ประทับใจความพยายามของทุกคนที่พยายามเล่นอย่างมีสติไม่ลนลานเสียบอลง่าย แล้วหวังให้รักษาจุดเด่นนี้ต่อไป 

นั่นคือเหตผลทำไมเราชนะเกมฟร้อนท์คอร์ทวัย 37 ปีเสริม 

เราชนะเกมเพราะเมื่อคืนแทบไม่เสียเทิร์นโอเวอร์ และเมื่อได้ขึ้นไปจบสกอร์ เลเกอร์ส ทีมนี้ก็สามารถเป็นจอมแสบแก่คู่แข่ง

แล้วเมื่อเราไม่ได้ชู้ตแม่นนัก พอจำกัดการเทิร์นโอเวอร์ ก็สามารถเครื่องร้อนอีกครั้งเพราะยังได้ส่องเรื่อยๆ ลูกลำเลียงถึงตลอดไม่ล่มกลางทาง

ปัจจุบัน เลเกอร์ส ชนะสามเกมติด เป็นหน 4 จาก 5 เกมหลังสุด สถิติผลงาน 20-19 รั้งอันดั 7 ฝั่งตะวันตก ตามหลัง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จ่าฝูงเท่า เดนเวอร์ นักเก็ตส์, ดัลลัส แมฟเวอริคส์ 10.5 แต้มเท่ากัน แต่ลงแข่งมากกว่าเกมกว่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด