:::     :::

เฮดโค้ชบราวน์สยันเมย์ฟิลด์ไม่ลงเล่นเกมสุดท้าย

วันพฤหัสบดีที่ 06 มกราคม 2565
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับมือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีวางแผนผ่าตัดไหล่ซ้ายเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่า เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมสัปดาห์ที่ 18 กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีกำลังวางแผนเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ซ้าย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เมย์ฟิลด์ เคยเปิดเผยหลังเกมพ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 14-26 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาวางแผนเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ซ้ายที่กล้ามเนื้อฉีกขาดตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งจะเกิดขึ้นเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ สเตฟานสกี้ ยังไม่ระบุกรอบเวลาฟื้นตัวของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี


'ผมจะไปซ่อมแซมหัวไหล่ผม ผมอยากกลับมาในปีหน้าแบบ 100 เปอร์เซ็นต์' เมย์ฟิลด์ เผย ก่อน สเตฟานสกี้ จะยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมส่งท้ายซีซั่น 2021 ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองฝ่าย 

กับการผ่าตัดที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตจึงมีคำถามถึงอนาคตของ เมย์ฟิลด์ ในคลีฟแลนด์ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีมีกำหนดรับเงิน 18.858 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตีเต็มจำนวนจากตัวเลือกปีที่ 5 ของเขาในปี 2022 ซึ่ง บราวน์ส จะต้องตัดสินใจว่าพวกเขาจะลงทุนอย่างหนักด้วยการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เมย์ฟิลด์ หรือจะเลือกใช้แฟรนไชส์แท็กต่อไปในปี 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด