:::     :::

ผีให้งบหนุนรังนิกเสริมทัพต้นปี

วันพฤหัสบดีที่ 06 มกราคม 2565
1,439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้รับการสนับสนุนจากตระกูล เกลเซอร์ ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ขณะที่เขากำลังเผชิญหน้ากับความไม่ลงรอยภายในห้องแต่งตัว

นายใหญ่ชาวเยอรมันไม่สามารถเก็บความไม่สบายใจได้ หลังจากที่เขาประสบความพ่ายแพ้เกมแรกนับตั้งแต่มาคุม ผีแดง โดยแพ้คาบ้านให้กับ วูล์ฟส์ 0-1 เมื่อวันจันทร์ด้วยแท็คติก และการตัดสินใจของเขาที่กำลังเป็นปัญหา

แม้จะใช้เงินไปราว 126 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญา 3 นักเตะอย่าง เจดอน ซานโช่, ราฟาแอล วาราน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์ แต่ ยูไนเต็ด กลับมีผลงานที่แย่ลง และ เดอะ ไทม์ส ก็เปิดเผยว่า รังนิก จะได้รับเงินเพื่อใช้จ่ายในเดือนนี้

ยูไนเต็ด มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะจำนวนหนึ่งรวมถึง อามาดู ไฮดาร่า กองกลาง ไลป์ซิก ซึ่งเคยร่วมงานกับ รังนิก มาก่อนที่เยอรมัน โดย เดลี่ เมล เข้าใจว่า ผีแดง กำลังมองหาการเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์

รังนิก อาจจำเป็นต้องหานักเตะใหม่เข้ามาเพื่อยกระดับฟอร์มของทีม เนื่องจากมีรายงานว่าเขาต้องเผชิญหน้ากับ 11 นักเตะที่รู้สึกไม่แยแสกับสโมสร

ความพ่ายแพ้ของ วูล์ฟส์ ก็เพิ่มความแตกแยกขึ้นไปอีก โดย เดอะ มิร์เรอร์ รายงานถึงความรู้สึกไม่ดีในห้องแต่งตัวที่จะสร้างปัญหาให้ รังนิก

แหล่งข่าวได้บอกกับเว็บไซต์ว่า "มันไม่ดีเลย บรรยากาศแย่มาก และดูเหมือนว่าจะมีปัญหาใหญ่รออยู่ข้างหน้าสำหรับ ยูไนเต็ด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด