:::     :::

เซเรียอาเตะไม่ได้4คู่แม้เลกาไฟแดงเลื่อนเกม

วันพฤหัสบดีที่ 06 มกราคม 2565
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมเซเรียอา 4 คู่ จะไม่ได้ลงเตะในโปรแกรมวันพฤหัสบดีนี้ แม้การประชุมของเลกา เซเรียอา ยืนยันจะไม่มีการเลื่อนเกมที่มีปัญหาทั้งหมดตามกฏ

เกมระหว่าง โบโลญญ่า - อินเตอร์, อตาลันต้า - โตริโน่, ซาแลร์นิตาน่า - เวเนเซีย, ฟิออเรนตินา - อูดิเนเซ่ จะไม่ได้ลงแข่งขันในวันพฤหัสบดีนี้ทั้ง 4 คู่ เพราะมีหนึ่งทีมถูกกักตัวตามคำสั่งของหน่วยงานสาธารณสุขท้องถิ่น ซึ่งไม่สอดคล้องกับกฏของเซเรียอา

เวลานี้ โบโลญญ่า ยื่นเรื่องขอเลื่อนสองเกมถัดไป เริ่มจากเกมเจอ อินเตอร์ วันพฤหัสบดี และอีกเกมในช่วงสุดสัปดาห์ แต่ถูกปฏิเสธจากเซเรียอา เพราะไม่เข้ากฏที่บังคับให้เกมต้องดำเนินต่อไป หากมีนักเตะอย่างน้อย 13 คนรวมถึงผู้รักษาประตู 1 คน แม้หน่วยงานสาธารณสุขมีคำสั่งให้กักตัวเช่นเดียวกับ โตริโน่, ซาแลร์นิตาน่า และ อูดิเนเซ่ ก็ตาม
ด้วยเหตุนี้ ก็จะคล้ายคลึงกับเกมระหว่าง ยูเวนตุส - นาโปลี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่ทีมเยือนไม่สามารถเดินทางออกจากเนเปิ้ลส์ได้ ทำให้นักเตะ ยูเว่ เดินลงสู่สนามอันว่างเปล่าพร้อมผู้ตัดสิน โดยรอเวลา 45 นาทีแล้วจึงประกาศยกเลิกเกม ก่อนปรับให้ทีมเยือนแพ้ 0-3 และถูกหัก 1 คะแนน อย่างไรก็ตาม นาโปลี ยื่นอุทธรณ์ชนะ และได้กำหนดวันแข่งขันใหม่ ซึ่งเกมทั้ง 4 คู่ในวันนี้จะดำเนินตามแนวทางนั้น
นอกจาก 4 คู่นี้แล้ว เกมระหว่าง ยูเวนตุส - นาโปลี และ สเปเซีย - เวโรน่า ก็มีความเสี่ยงเช่นกัน เพราะมีคลัสเตอร์โควิด-19 เกิดขึ้นที่ นาโปลี และ เวโรน่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด