:::     :::

ฮีลด์ไม่เสียดายเกือบถูกเทรดไปเลเกอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 06 มกราคม 2565
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัดดี้ ฮีลด์ ชู้ตติ้งการ์ด ซาคราเมนโต คิงส์ งดแสดงความเห็นกรณีเกือบโดนเทรดไปร่วมงาน แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่สุดท้ายล่ม บอกส่วนตัวเล่นให้สังกัดใดก็ได้ขอแค่ยังมีงานทำเลี้ยงปากเลี้ยงท้องครอบครัวก็เต็มที่หมด

ฮีลด์ คือเป้าหมายแรกที่ผจก.ทั่วไป ร็อบ เพลินก้า ตั้งใจเทรดเอามาร่วมงานม่วง-ทองเพื่อกระจายเกมป้องกันจากความฉมังระยะ 3-คะแนน 

อย่างไรก็ตามสุดท้าย เลเกอร์ส มองข้ามผู้เล่นวัย 29 ปีแล้วไปเลือกเทรดการ์ดดีกรีเอ็มวีพี รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก จาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ แทน ทำให้ ฮีลด์ ยังต้องตกระกำลำบากกับ คิงส์ 

เหตุการณ์ผ่านมามาหลายเดือน ชู้ตติ้งการ์ดประสบการณ์ทำใจได้แล้ว บอกมืออาชีพอย่างเขาเล่นทีมไหนก็ทุ่มเทเต็ม 100%

วงการบาสฯ หากอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด หากไม่เกิดมันก็ไม่เกิด ต้องอยู่กับมันให้ได้เพราะอีกด้านเอ็นบีเอมันก็คือธุรกิจการเปิดปากกับเอ็นบีเอ ดอทคอม


เพราะท้ายที่สุดแล้วผมก็ยังมีงานให้ทำ ส่วนตัวสามารถไปเล่นได้ทั้งกับ 30 ทีมในลีก ตราบใดที่เป็นงานผมมีความสุข” 

พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็บอกว่าชีวิตนี้มาได้ไกลมากแล้วจากไอ้เด็กเกาะบาฮามาส การมีชื่อเอี่ยวกับทีมบาสฯยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง เลเกอร์ส นับเป็นเกียรติ 

ผมเป็นคนมาจากประเทศบาฮามาส - ในวงการเอ็มบีเอเราพร่ำบ่น, เราโต้เถียง และเราพูดกันว่าอยากได้เวลาลงสนามมากนาที อยากได้จบสกอร์บ่อยขึ้น

แต่เมื่อได้เข้าลีกแล้ว คุณก็แค่เล่นอย่างสนุกเมื่ออยู่ที่นี่” 

มีคนอีกมากมายสู้ยิบตาในทุกๆเพื่อเข้ามามีส่วนร่วมกับลีกนี้ ซึ่งผมคือคนที่มีโอกาสเข้ามาในลีก แล้วก็หวังว่าจะอยู่ไปอีกนานๆ ผมอธิษฐานให้มาอยู่จุดนี้เสมอ” 

บัดดี้ ยิง 3-คะแนนลงห่วงมากสุดเฉลี่ยลำดับสองลีกฤดูกาลนี้ 3.7 ครั้ง, ระยะไกลแม่น 37.9%  ด้าน เลเกอร์ส ค่าเฉลี่ยทั้งทีมระยะไกลแม่น 34.9% อยู่อันดับ 16 ลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด