:::     :::

นิวฯเดินเกมคู่ขนาน!อัพค่าตัวบ็อทมัน,จีบดิย็อป

วันศุกร์ที่ 07 มกราคม 2565
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จริงจังในการหาผู้เล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลางคนใหม่ เมื่อล่าสุดเดินเกมคู่ขนานไปกับ สเวน บ็อทมัน เซนเตอร์แบ็ก ลีลล์ ด้วยการเพิ่มราคาขอซื้อ อีกด้านก็จีบ อิสซ่า ดิย็อป กองหลังสำรอง เวสต์แฮม

รายงานจากสกาย สปอร์ตส์ว่าสาลิกาดงยกให้ บ็อทแมน เป็นตัวเลือกลำดับแรก ประเภทของมันต้องมี เปิดโต๊ะเจรจาไปสักระยะแต่ตัวเลขที่ยอดทีมแห่งไทน์ไซด์เสนอ ไม่ใกล้เคียงที่ตราหมาอยากได้ 

โดย ลีลล์ มองแข้งดัตช์ที่เหลือสัญญาอีก 3 ปีครึ่งต้องมูลค่าไม่ต่ำกว่า 27 ล้านปอนด์ (ราว 30 ล้านยูโร) แต่ข้อเสนอแรกๆจาก นิวคาสเซิ่ล คงต่ำกว่านั้นมาก 

อย่างไรก็ตามเวลานี้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว อ่อนข้อลงมาจึงลองยื่นข้อเสนอใหม่ที่ปรับปรุงตัวเงินขึ้น จึงต้องรอดูท่าทีฝั่งแชมป์เก่าลีก เอิง ฝรั่งเศส จะใจอ่อนหรือไม่ 


ด้านตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอีกคนตามรายงานของเล กิ้ปคือ ดิย็อป แล้วทางสาลิกาดงก็พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อระหว่าง 8.3 ล้านปอนด์ (ราว 10 ล้านยูโร) - 10 ล้านปอนด์ (ราว 12 ล้านยูโร) ให้ขุนค้อนพิจารณาเพื่อปิดดีลในอีก 48 ชั่วโมง 

อย่างไรก็ตามความเป็นไปได้ในเร็ววันนี้คงเกิดยากเพราะ ดิย็อป กับ เคร็ก ดอว์สัน เป็นสองเซนเตอร์แบ็กในทีมซีเนียร์ที่สภาพสมบูรณ์

คนที่เหลืออย่าง อันเจโล่ อ็อกบอนน่า (เอ็นไขว้เข่าด้านหน้า) หรือ เคิร์ท ซูม่า (กล้ามเนื้อหลังเข่า) เดี้ยงยาว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})