:::     :::

มุลเลอร์ไม่อ้างพี่เสือขาดเยอะทำพ่ายกลัดบัค

วันเสาร์ที่ 08 มกราคม 2565
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ แข้งตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจหลังเกมพ่ายคาบ้านต่อ กลัดบัค 1-2 ชี้บอกไม่ได้ว่าหากทีมสมบูรณ์กว่านี้จะมีผลการแข่งขันที่ต่างออกไปหรือไม่

"เสือใต้" พลาดท่าแพ้ตั้งแต่นัดแรกของการเริ่มต้นปี 2022 หลังปล่อยให้ "สิงห์หนุ่ม" ทำแสบอีกครั้งด้วยการบุกแซงชนะ 2-1 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มุลเลอร์ เปิดใจว่า "ครึ่งแรกแปลกๆ สักหน่อย เราคอนโทรลเกมได้ใน 25 นาทีแรก แต่จากนั้นก็เสียประตูตีเสมอจากจังหวะไม่มีอะไรเลย แล้วเราก็เล่นไม่ดีใน 15 นาทีหลังของครึ่งแรก เราตั้งเกมไม่ได้และเสียบอลเยอะ" 

"เราพยายามอีกครั้งในครึ่งหลัง เราไม่ได้เล่นแย่นัก แต่ทุกคนก็ไม่สมบูรณ์แบบ เรายิงชนเสา ขณะที่ ยานน์ ซอมเมอร์ ก็มีเซฟจังๆ ด้วย" 

เมื่อถูกถามสาเหตุที่แพ้เพราะทีมขาดผู้เล่นไปหลายคนโดยเฉพาะกลุ่มที่ติดโควิด 9 รายไล่ตั้งแต่ มานูเอล นอยเออร์, คิงสลี่ย์ โกมัน, อัลฟองโซ่ เดวิส, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, โอมาร์ ริชาร์ดส, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, ลีรอย ซาเน่, ต็องกีย์ เนียงซู และ ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ 

มุลเลอร์ ตอบว่า "ผมไม่รู้ หลายอย่างเกิดขึ้นในเกมฟุตบอล เราอาจมีตัวเลือกมากขึ้นก็ได้ ผมไม่รู้ ไม่ใช่ประเด็นที่ต้องมาถกกันหรอก ไม่มีใครบอกว่า กลัดบัค เล่นแย่ แต่ผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาสมควรชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด