:::     :::

เบเยรินเผยกำลังแฮปปี้กับเบติส

วันเสาร์ที่ 08 มกราคม 2565
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอคตอร์ เบเยริน เปิดใจว่าเขากำลังมีความสุขในการค้าแข้งกับ เรอัล เบติส นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสเปนเปิดเผยว่าเขากำลังสนุกและมีความสุขในการค้าแข้งกับ เรอัล เบติส หลังย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2021-2022 ตามรายงานจากอาสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบเยริน แบ็กวัย 26 ปี ลงเล่นกับ เรอัล เบติส รวมกัน 12 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งทีมเบตีโก้ทำผลงานในซีซั่นนี้อย่างยอดเยี่ยมอยู่อันดับ 3 ของ ลา ลีกา ตามหลังเฉพาะ เรอัล มาดริด กับ เซบีย่า เท่านั้น 

ทีมของ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี ยังผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของศึก โกปา เดล เรย์ เตรียมลงเผชิญหน้ากับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เซบีย่า ในช่วงสุดสัปดาห์หน้าและมีคิวลงเล่นรอบ 32 ทีมของรายการยูโรปาลีกกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ นั่นทำให้ เบเยริน มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในปัจจุบัน แม้ว่าเขาจะเกิดและเติบโตในบาร์เซโลน่าก็ตาม แต่ครอบครัวของเขาต่างเป็นสาวกของทีมเบตีโก้ 

'ทุกคนในครอบครัวผมเป็นแฟนเบติส' เบเยริน เผย 'ทุกคนที่บ้านติดตามพวกเขา, พ่อผมและผมเป็นแฟนตัวยง มีพลังงานในสนามที่ยากจะอธิบาย มันวิเศษมาก มันยอดเยี่ยมมากที่ได้แบ่งปันบรรยากาศที่น่าอัศจรรย์กับแฟนๆ กองเชียร์ที่นี่เคารพนักเตะมาก พวกเขารักฟุตบอลและสโมสร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด