:::     :::

จิ้งจอกสมราคาแชมป์เก่าไล่ยำแตน4-1

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่าแม้จะขาดผู้เล่นสำคัญเกือบยกทีม โดยเปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด 4-1 ผ่านเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3

เลสเตอร์ (พรีเมียร์ลีก) 4

วัตฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก) 1

สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

เปิดเกมมาแค่ 8 นาทีแรกเจ้าบ้านก็มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะลูกเตะมุมที่ แมดดิสัน เปิดเข้ามา ทาง เซียร์รัลต้า ไปดึง เวสเตอร์การ์ด ล้มในกรอบเขตโทษทำให้ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันทีและเป็น ยูริ ตีเลอมันส์ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่มีพลาดช่วยให้ เลสเตอร์ออกนำเร็ว 1-0

หลังจากนั้น จิ้งจอกก็มาหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 25 จากจังหวะที่ อัลไบรท์ตัน ตัดบอลได้ก่อนที่จะแทงบอลทะลุช่องไปให้ ลุคแมน แตะหนึ่งจังหวะแล้วตวัดต่อให้ แมดดิสัน หลุดเข้าไปชิบข้ามหัว บัคมันน์ เข้าประตูไป 

แต่หลังจากนั้นแค่ 2 นาที วัตฟอร์ด ก็ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ เฟล็ทเชอร์ แตะบอลให้ ชูเอา เปโดร ได้หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ วอร์ด ก่อนจะแปข้ามหัวเข้าประตูไป 

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกนาที 45+2 วัตฟอร์ด เกือบได้ประตูตีเสมอในจังหวะที่ เอ็นกาเกีย แตะหลบผู้เล่น เลสเตอร์ ทางฝั่งขวาก่อนจะไหลมาให้ทาง คูโช่ เอร์นานเดซ ได้กดด้วยขวาแต่ก็ยังไปติดเซฟของ แดนนี่ วอร์ด 

ทำให้จบครึ่งแรก เลสเตอร์ ออกนำไปก่อน 2-1

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังเริ่มมาแค่ 2 นาที เป็นทีมเยือนที่บุกเข้าใส่ก่อนจนมีโอกาสก่อนในจังหวะที่ ชูเอา เปโดร กระชากขึ้นมาก่อนจะไหลมาให้ ตูฟาน กดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไป 

แต่ เจ้าบ้านไม่ยอมง่ายๆ มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-1 ในนาที 56 จากจังหวะที่ แมดดินสัน จ่ายบอลออกปให้ ลุคแมน ทางขวาก่อนที่เจ้าตัวจะปาดกลับเข้ามาให้ บาร์นส์ ได้หลุดเข้าไปแปด้วยขวาสวนตัว บัคมันน์ เข้าประตูไป 

หลังจากนั้นในนาทีที่ 60 สนามของ เลสเตอร์ เกิดไฟดับในสนามทำให้เกมต้องหยุดชะงักลงไปประมาณ 5 นาทีถึงจะกลับมาแข่งกันต่อได้

ต่อมาในนาที 71 ทีมเยือนเกือบได้ประตูตีตื้น จากจังหวะที่วางบอลเข้าในกรอบเขตโทษทาง คูโช่ ปาดมาให้ แดน กอสลิ่ง แตะหนึ่งจังหวะกลับมาให้ ชูเอา เปโดร วิ่งมากดด้วยขวา บอลไปโดนผู้เล่น เลสเตอร์ กระเด้งไปชนคานออกมาอย่างน่าเสียดาย

นาที 79 เจ้าบ้านเกือบมาได้ลูกที่สี่ จากจังหวะลูกฟรีคิกทางฝั่งขวาที่ แมดดิสัน เปิดเข้ามาให้ทาง ลุคแมน สะกิดบอลด้วยเข้าเปลี่ยนทาง น่าเสียดายที่บอลมันโด่งข้ามคานออกไปนิดเดียว 

ช่วงท้ายเกมนาที 85 เลสเตอร์ มาหนีเป็น 4-1 จากจังหวะที่ บาร์นส์ หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะปาดเข้าในทาง แมดดิสัน ข้ามหลอกไปให้ ลุคแมน ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟ บัคมันน์ มาเข้าทาง อัลไบรท์ตัน ได้กดด้วยขวาเต็มข้อเข้าประตูไป

ทำให้จบเกม เลสเตอร์ เปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด ไปขาดลอย 4-1 ผ่านเข้ารอบ 4 ไปลุ้นป้องกันแชมป์ต่อไป

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เลสเตอร์ : แดนนี่ วอร์ด, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ฮัมซ่า เชาดูรี่, ยานนิก เวสเตอร์การ์ด, วอนเท เดลี่ย์-แคมป์เบลล์, ยูริ ตีเลอมันส์, ลูอิส บรันต์, อโยเซ่ เปเรซ, เจมส์ แมดดินสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, อเดโมล่า ลุคแมน

วัตฟอร์ด : ดาเนียล บัคมันน์, เจเรมี่ เอ็นกาเกีย, เคร็ก แคธคาร์ท, ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า, เจมส์ มอร์ริส, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, มุสซ่า ซิสโซโก้, แอชลี่ย์ เฟล็ทเชอร์, โอซาน ตูฟาน, ชูเอา เปโดร, กูโช่ เอร์นานเดซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด