:::     :::

แม็กไกวร์ยืนยันแข้งผีมุ่งมั่นกลับมาโชว์ฟอร์มดี

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าทุกคนทราบดีถึงเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าในทีมกำลังปรับตัวให้เข้ากับปรัชญา ราล์ฟ รังนิก

ปิศาจแดง กลับมาเป็นข่าวในแง่ลบอีกครั้งหลังจากการปราชัย วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด โดยบรรดาสื่ออังกฤษตีข่าวว่าเกิดปัญหาในทีมยูไนเต็ดทั้งเรื่องความบาดหมางและบรรยากาศของนักเตะที่อึมครึม

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม็กไกวร์ ในฐานะกัปตันทีมผีแดงระบุว่าทุกคนในทีมรับทราบเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้น และตอนนี้อยู่ที่ตนเองและคนอื่นๆ ในการกลับมาทำผลงานที่ดีเพื่อให้เสียงด่าทอหมดไป รวมไปถึงทำให้แฟนบอลมีความสุขอีกครั้ง

"พวกเรากำลังทำให้แฟนบอลผิดหวังและต้องออกไปสู้ ทีมนี้จบที่ 2 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ปีนี้เรามีทีมที่ใหญ่กว่าและดีกว่าเดิม ดังนั้นเราต้องแสดงทัศนคติที่ถูกต้องออกมา" แม็กไกวร์ ระบุ

"พวกเรามีนักเตะคนสำคัญในทีม, ผู้นำหลายคน ผมไม่สบายใจที่ต้องมาย้ำกับตัวเอง แต่มันไม่สามารถเป็นแบบนี้ต่อไปได้ เราต้องเดินหน้าพร้อมผลงานที่ดีต่อเนื่อง เริ่มต้นวันจันทร์นี้เลย

"ผมเห็นคำวิจารณ์มากมายและหลายๆ เรื่องเป็นสิ่งที่ถูกต้องอย่างชัดเจน พวกเรารับรู้ถึงสิ่งที่แฟนบอลและอดีตนักเตะได้พูดออกมา หลายๆ สิ่งเป็นเรื่องที่ถูกต้องและเราทุกๆ คนต้องรับผิดชอบอย่างมาก ตัวผมเองในฐานะกัปตันทีมต้องรับผิดชอบมากกว่าคนอื่นๆ เราต้องเริ่มต้นเอาชนะและเล่นให้ดีแบบเป็นทีม

"ผู้จัดการทีมเข้ามาสร้างแรงกระเพื่อม เขาอยู่ที่นั่นเพื่อวางแท็คติกให้กับพวกเราซึ่งพวกเราทำความเข้าใจอย่างถ่องแท้ พวกเราฟังเขาและทีมงานของเขาด้วย มันขึ้นอยู่กับพวกเราเพื่อให้เกมเริ่มต้น

"รายละเอียดและการเตรียมตัวของเขาเป็นสิ่งที่ใหญ่โตมาก พวกเราเคารพและเชื่อมั่นในปรัชญาของเขาอย่างมาก มันเป็นเรื่องยากในตอนที่มีการเปลี่ยนทีมงานโค้ชช่วงกลางซีซั่นเหมือนที่เกิดกับหลายๆ สโมสร

"ผมจะพูดอีกครั้ง มันขึ้นอยู่กับพวกเราในฐานะนักเตะ คุณภาพและความเป็นผู้นำมีอยู่ในทีมนี้เพื่อทำให้แน่ใจว่าเราจะอยู่ในท็อป 4 และได้แชมป์มาครอง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด