:::     :::

กริซซลี่ส์บุกตะปบคลิปเปอร์สทำสถิติกำชัย8เกมติด

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน คล้าร์ก ฟอร์เวิร์ดสำรองลงมาช่วยทำ 18 คะแนนนำ เมมฟิส กริซซลี่ส์ บุกชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคว้าชัย 8 เกมติดต่อกันเทียบเท่าสถิติแฟรนไชส์

แม้จะไม่มีพอยท์การ์ดตัวเก่งอย่าง จา โมแรนท์ และโค้ชของพวกเขา แต่ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ยังคงเล่นได้อย่างโดดเด่นบุกตะปบ แอลเอ คลิปเปอร์ส 123-108 คว้าชัยชนะ 8 เกมติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5 ของแฟรนไชส์และครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กริซซลี่ส์ ลงคอร์ตโดยปราศจาก โมแรนท์ เนื่องจากบาดเจ็บต้นขาซ้าย ขณะที่เฮดโค้ช เทย์เลอร์ เจนกิ้นส์ อยู่ระหว่างการกักตัวตามโปรโตคอลด้านสุขภาพและความปลอดภัยของลีกเอ็นบีเอ แต่ เมมฟิส ยังทำผลงานยอดเยี่ยมจนทำเทียบเท่าสถิติแฟรนไชส์ชนะ 8 เกมติดต่อกัน

เจเรน แจ็คสัน จูเนียร์ ทำมากสุด 28 คะแนน ขณะที่ เดสม่อนด์ เบน กับ ทายอัส โจนส์ ทำ 23 กับ 18 แต้มตามลำดับ ส่วน แบรนด้อน คล้าร์ก ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำอีก 18 คะแนน


'คนของเราติดอยู่ด้วยกัน เราเข้าใจมันเมื่อมันดำเนินไป' แบร็ด โจนส์ ผู้ช่วยโค้ชเมมฟิส ซึ่งทำหน้าที่แทน เจนกิ้นส์ กล่าวหลังเกม 'พวกเขาเชื่อในระบบของเราและเชื่อในกันและกัน มันเจ๋งจริงๆเมื่อผู้เล่นพูดถึงเรื่องนั้นและโค้ชไม่จำเป็นต้องทำ'

กริซซลี่ย์ ยังคว้าชัยนอกถิ่น 11 จากการลงเล่น 12 เกมหลังสุด โดยพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา มันยังเป็นเกมที่ 13 ติดต่อกันของ แจ็คสัน ที่ทำได้อย่างน้อย 20 คะแนนในซีซั่นนี้ เขายังทำ 5 บล็อคมากสุดของฤดูกาลด้วย

'หนึ่งในสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ เจเรน คือเขามีความสามารถรอบด้าน สตีฟ อดัมส์ เป็นส่วนสำคัญของพวกเรา แต่ไม่มีเขา วันนี้ เจเรน ได้เล่นมากขึ้น 5 นาที' โจนส์ กล่าว 'ผมคิดว่านั่นช่วยได้ในเกมบุกของเขา มันสร้างปัญหาให้ทีมอื่นจริงๆ คลิปเปอร์ส ต้องดิ้นรนเพื่อจัดการกับเขาในวันนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด