:::     :::

เซเรียอาชนะอุทธรณ์ต้องเล่นครบ-ขยับวันเตะ2คู่

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซเรียอา ยืนยัน อูดิเนเซ่ ต้องลงเตะกับ อตาลันต้า ในวันอาทิตย์ ขณะที่ โตริโน่ - ฟิออเรนตินา และ กายารี่ - โบโลญญ่า ถูกขยับวันออกไป

อูดิเนเซ่ ได้รับการยืนยันจาก เซเรียอา ว่าจะต้องลงเตะเกมเจอ อตาลันต้า ในวันอาทิตย์ตามโปรแกรมปกติ แม้มีนักเตะติดโควิด-19 มากถึง 12 รายก็ตาม ถือเป็นบททดสอบครั้งสำคัญภายใต้มาตรการใหม่ของ เลกา เซเรียอา

ก่อนหน้านี้ เซเรียอา ไม่สามารถแข่งขันได้ถึง 4 คู่ในโปรแกรมวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คือคู่ระหว่าง โบโลญญ่า - อินเตอร์, อตาลันต้า - โตริโน่, ซาแลร์นิตาน่า - เวเนเซีย, ฟิออเรนตินา - อูดิเนเซ่ เพราะ โบโลญญ่า, โตริโน่, ซาแลร์นิตาน่า และ อูดิเนเซ่ เจอปัญหาโควิด-19

อย่างไรก็ตาม เลกา เซเรียอา เป็นฝ่ายชนะการอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการระดับภูมิภาค หมายความว่า ตราบใดที่สโมสรนั้นๆ มีนักเตะ 13 คน ซึ่งรวมผู้รักษาประตูอย่างน้อยหนึ่งคน ซึ่งเกิดหลังจากปี 2003 จะต้องเดินทางมาแข่งขัน มิเช่นนั้นจะถูกปรับแพ้และตัดแต้ม

ด้วยเหตุนี้ เกมระหว่าง อูดิเนเซ่ พบกับ อตาลันต้า จะแข่งขันที่ ดาเซีย อารีน่า ในวันอาทิตย์ตามปกติ ขณะที่เกม โตริโน่ พบ ฟิออเรนตินา ถูกขยับจากวันอาทิตย์ ไปเล่นวันจันทร์ที่ 10 มกราคม และคู่ กายารี่ พบ โบโลญญ่า ถูกขยับจากวันอาทิตย์ ไปเล่นวันอังคารที่ 11 มกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด