:::     :::

เคลย์ได้ฤกษ์คืนคอร์ตรอบ2ปีครึ่งเกมรับคาวาเลียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์ตัน การ์ดวัย 31 ปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เตรียมหวนคืนคอร์ตครั้งแรกในรอบ 2 ปีครึ่งเกมรับมือ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส วันอาทิตย์นี้

เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดวัย 31 ปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ได้ฤกษ์คืนคอร์ตในเกมรับมือ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังโพสต์คลิปจากภาพยนตร์เรื่อง 'Space Jam' ลงอินสตาแกรมของเขาพร้อมข้อความว่า 'ผมจะก้าวขึ้นไป เชส (เซนเตอร์) วันพรุ่งนี้ได้อย่างไร' ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ธอมป์สัน กล่าวในแถลงการณ์หลังโพสต์ข้อความดังกล่าวว่า 'ผมเกลียดที่จะใช้วลี 'แทบรอไม่ไหว' เพราะผมชอบที่จะอยู่ในชีวิตผม แต่ผมแทบทนรอไม่ไหวที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนๆของเราอีกครั้ง ผมสนุกจริงๆกับการเป็น วอร์ริเออร์ส'

การ์ดวัย 31 ปี ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดในเกม 6 ของเอ็นบีเอรอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2019 กับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ก่อน ธอมป์สัน จะโชคร้ายเอ็นร้อยหวายฉีกขาดในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2020 เขาฟื้นตัวกลับมาและลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนจะประกาศเมื่อวันเสาร์ถึงการหวนคืนคอร์ตครั้งแรกของเขาในวันอาทิตย์นี้ 


'วันนี้แค่ได้เล่นกับเขาในการฝึกซ้อม ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมทะเลาะกับเขาจริงๆ มันรู้สึกดี' เดรย์ม่อนด์ กรีน กล่าวถึง ธอมป์สัน 'เมื่อคืนนี้ผมนอนไม่หลับ ผมรู้สึกเหมือนกับว่ากระแสไฟฟ้าไหลผ่านร่างกายของผมเหมือนกับว่าผมนั่งอยู่บนเส้นลวด และเมื่อเราเข้าประจำที่เพื่อกระโดดจั๊มพ์บอลวันนี้และผมนั่งดูเขาอยู่ ว้าว, ผมไม่ได้เข้าประจำที่กับชายคนนี้มา 2 ปีครึ่งแล้ว'

ส่วน สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช วอร์ริเออร์ส กล่าวเสริมว่า 'ผมโชคดีพอที่จะได้เล่นใน 1,000 เกมและเป็นโค้ช 500 เกม มีบางเกมที่คุณจำได้เสมอ บางช่วงเวลาที่คุณจำได้เสมอ ผมไม่สงสัยเลยว่าเมื่อ เคลย์ เดินไปบนคอร์ตครั้งแรก ผมจะไม่มีวันลืมเกมนั้นเลย'

'มันจะโดดเด่นในฐานะหนึ่งในไฮไลท์ของเกมดำรงอยู่ทั้งหมดของบาสเกตบอลของผมเพียงเพราะ เคลย์ เป็นใครและเขามีความหมายต่อแฟรนไชส์ของเราและ เบย์ แอเรีย มากแค่ไหน สำหรับผมเป็นการส่วนตัว สำหรับเพื่อนร่วมทีมของเขา เขาเป็นที่รักของทุกคน และเราทุกคนเห็นต้องทนทุกข์ทรมานมาเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง มันจะสะเทือนอารมณ์มาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด