:::     :::

บร็องโก้ส์ตะเพิดฟานจิโอพ้นเฮดโค้ช

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิค ฟานจิโอ กลายเป็นอดีตหัวหน้าโค้ชของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันการปลด วิค ฟานจิโอ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังทีมม้าป่าพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 24-28 เพียงไม่กี่ชั่วโมง ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 

ฟานจิโอ วัย 63 ปีทำงานในเอ็นเอฟแอลนานกว่า 30 ปีก่อนจะได้โอกาสก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชครั้งแรกของ บร็องโก้ส์ ในปี 2019 ทว่าเขาทำงานฐานะเฮดโค้ชทีมม้าป่าเพียง 3 ซีซั่นก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ หลังการปราชัยต่อ ชีฟส์ 24-28 สิ้นสุดการทำงานในเดนเวอร์ด้วยสถิติ 19-30 พร้อมการพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันของ บร็องโก้ส์ 


ตามรายงานเพิ่มเติมจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าถึงตอนนี้มี 3 ผู้ช่วยโค้ชที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ บร็องโก้ส์ ที่มีโอกาสถูกดึงมารับงานต่อจาก ฟานจิโอ คือ แดน ควินน์ โค้ชทีมรับ ดัลลาส คาวบอยส์, เจเร็ด เมโย่ โค้ชอินไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 

ฟานจิโอ เป็นหนึ่งในโค้ชทีมรับชั้นดีของเอ็นเอฟแอลในการทำงานกับ ชิคาโก้ แบร์ส, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, ฮิวสตัน เท็กแซนส์, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ทว่าเฮดโค้ชวัย 63 ปีประสบปัญหาในการหาโค้ชทีมรับที่เขาต้องการมาร่วมงานในเดนเวอร์จนทีมม้าป่าแพ้มากกว่าชนะตลอด 3 ซีซั่นภายใต้การดูแลของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด