:::     :::

ไลออนส์เตรียมแยกทางลินน์หลังทำงานเพียงปีเดียว

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565
516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ ลินน์ จะแยกทางกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังทำหน้าที่เกมสุดท้ายในเกมรับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

ดีทรอยท์ ไลออนส์ เตรียมแยกทางกับ แอนโธนี่ ลินน์ โค้ชทีมบุกวัย 53 ปีหลังเกมกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังทำงานกับทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์เพียงซีซั่นเดียว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ลินน์ อดีตเฮดโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ได้รับการจ้างงานจาก แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ชปีแรกของ ไลออนส์ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2021 ด้วยประสบการณ์ฐานะรันนิ่งแบ็ก 8 ซีซั่น, ผู้ช่วยโค้ช 17 ปีและเฮดโค้ช ชาร์จเจอร์ส อีก 4 ฤดูกาล สถิติ 33-31 เขาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ชุดใหม่ร่วมกับ ดัช สเตลี่ย์ (ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช), แอรอน เกล็นน์ (โค้ชทีมรับ), มาร์ค บรูเนลล์ (โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก) และ แอนทวน แรนเดิ้ล เอล (โค้ชปีกนอก) 


ทว่าทีมบุกภายใต้การดูแลของ ลินน์ ที่มีควอร์เตอร์แบ็ก เจเร็ด กอฟฟ์, รันนิ่งแบ็ก อันเดร สวิฟท์ และปีกใน ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน กลับต้องดิ้นรนหาชัยชนะตลอดทั้งฤดูกาลและทำมากกว่า 20 คะแนนเพียงครั้งเดียวใน 11 เกมแรก 

ไลออนส์ เข้าสู่สัปดาห์ที่ 18 อันดับ 22 ของทีมบุกทั้งหมดและอันดับ 28 ในการทำสกอร์ พวกเขายังเล่นดาวน์สามและเล่นในเขตเร้ดโซนแย่สุดของลีกด้วย นั่นมีผลทำให้ ดีทรอยท์ ออกตัวซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 0-8-1 ก่อนนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงหลังจบเกมในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด