:::     :::

ปืนจอดป้าย!ฟอเรสต์พลิกล็อกดับ1-0

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565
1,391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ต้องจบเส้นทางเอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้ตั้งแต่หัววัน เมื่อแพ้พลิกล็อกให้กับ ฟอเรสต์ จากแชมเปี้ยนชิพ 0-1

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3

ฟอเรสต์ (แชมเปี้ยนชิพ) 1

อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) 0

สนาม : ซิตี้ กราวนด์

เริ่มเกมมา ฟอเรสต์ เล่นได้ไม่เป็นรองเลย อาร์เซน่อล มีลุ้นในนาทีที่ 7 จากการยิงของ เบน ไวท์ ที่หลุดกรอบออกไป ซึ่งก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรมากมาย

นาทีที่ 30 ปืนใหญ่ มีโอกาสจะแจ้งใกล้เคียง เมื่อ มาร์ติน โอเดการ์ด จ่ายไปให้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ลากตัดมายิงด้วยเท้าซ้าย แต่บอลไปแฉลบ สตีฟ คุ๊ก เฉี่ยวกรอบประตูไปนิดเดียว

อาร์เซน่อล ยังหาโอกาสจะแจ้งหลังจากนั้นแทบไม่ได้เลย โดยลูกยิงไกลจาก ร็อบ โฮลดิ้ง และการซัดด้วยขวาของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ก็ไม่ผ่านตัวบล็อคทั้งหมด

ในครึ่งหลัง ฟอเรสต์ ยิ่งเล่นยิ่งดีไปใหญ่ นาทีที่ 53 น่าขึ้นนำเหลือเกิน เอ เบรนแนน จอห์นสัน เปิดบอลเข้ากลางให้ ฟิลิป ซิงเคอร์นาเกิล สอดมายิงด้วยขวาเน้นๆ แต่ แบร์นด์ เลโน่ เซฟได้เหลือเชื่อ

นาทีที่ 62 เจมส์ การ์เนอร์ กองกลางเจ้าถิ่นลองส่องไกล แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เลโน่ เหมือนเดิม

นาทีที่ 83 กลายเป็น ฟอเรสต์ ที่มาขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ ไรอัน เยตส์ เปิดจากกราบขวามาให้ ลูอิส แกร็บแบน ชาร์จตุงตาข่ายไม่เหลือ

จากนั้น ปืนใหญ่ ก็เหมือนจะฮึดไม่ขึ้นแล้ว จบเกม ฟอเรสต์ พลิกล็อกเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ผ่านเข้ารอบ 4 เขี่ย ปืนใหญ่ จอดป้ายตั้งแต่หัววัน

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ฟอเรสต์ : บรีซ แซมบ้า - โจ วอร์รอลล์, สตีฟ คุ๊ก, สกอตต์ แม็คเคนน่า - เจ็ด สเปนซ์, ไรอัน เยตส์, เจมส์ การ์เนอร์, แจ็ค โคลแบ็ค - เบรนแนน จอห์นสัน, คีแนน เดวิส, ฟิลิป ซิงเคอร์นาเกิล

อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน่ - เซดริก โซอาเรส, เบน ไวท์, ร็อบ โฮลดิ้ง, นูโน่ ตาวาเรส - อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า, ชาร์ลี ปาติโน่ - บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ - เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด