:::     :::

เอเมรี่เหน็บปีเก้แสดงความเห็นเรื่องจุดโทษ

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล เปิดสงครามน้ำลายกับ เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า กรณีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล ก่อวิวาทะกับ เคราร์ด ปีเก้ กองหลังของ บาร์เซโลน่า หลังถูกถามความคิดเห็นเกี่ยวกับการถูกยึดคืนประตูของ ดาเนียล ปาเรโฆ เนื่องจากผู้ตัดสินมองว่าเป็นการทำแฮนด์บอลในเกมเสมอ แอตเลติโก มาดริด 2-2 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

การตัดสินแบบค้านสายตาของเชิ้ตดำกลายเป็นข่าวพาดหัวในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเราเห็นจากทวิตเตอร์สโมสร บาเลนเซีย และ เรอัล เบติส ที่บ่นเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน โดยเฉพาะทีมค้างคาวที่ระบุว่าพวกเขาถูกปล้นชัยชนะหลัง เรอัล มาดริด ได้จุดโทษแบบค้านสายตา ซึ่ง ปีเก้ กองหลังของทีมคู่ปรับสำคัญเห็นด้วยกับประเด็นดังกล่าวด้วยการทวีตข้อความว่า 'อย่าเอ็ดไปเดี๋ยวพวกเขาจะลงโทษคุณ' 

เมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับการถูกยึดประตูของ ปาเรโฆ เนื่องจากผู้ตัดสินมองว่าเป็นการทำแฮนด์บอล แม้จะดูวีเออาร์แล้วและผู้ชมส่วนใหญ่ไม่เห็นว่าเป็นการทำแฮนด์บอล แต่ผู้ตัดสินยังยึดคืนประตูดังกล่าว ทว่า เอเมรี่ กลับพุ่งเป้าไปที่ เคราร์ด ปีเก้ คู่กรณีเก่า 

'สิ่งที่เกิดขึ้นกับ ปีเก้ ที่นี่คือแฮนด์บอลและจุดโทษ มันสัมผัสมือเขาอย่างชัดเจนและเราแพ้ในเกมนั้น'

'มันทำให้ผมเจ็บปวดที่เขาปฏิเสธมันหลังจากนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ไม่ใช่แฮนด์บอลเพราะเขาผลักบอลไปทางผู้รักษาประตูด้วยสะโพก (ของ ปาเรโฆ)'

'มืออยู่ที่นั่น แต่มันไม่ใช่แฮนด์บอล แต่ ปีเก้ เป็น และเมื่อวานนี้เขาประท้วงในทวิตเตอร์เกี่ยวกับทีมอื่น คุณต้องจริงใจและไม่สร้างความสับสนให้ใคร'

'แทนที่จะหุบปาก เขาพูดในสิ่งหลอกลวงผู้คน เราไม่ซื่อสัตย์หรือภักดีต่อวีเออาร์หรือฟุตบอล'

'วันนี้ลูกบอลกระทบสะโพกและถูกมองว่าเป็นแฮนด์บอล แต่มันมีเสียงนกหวีดและเราต้องยอมรับ' เอเมรี่ กล่าว

ส่วน ปีเก้ ทวีตข้อความตอบโต้ เอเมรี่ ทันทีว่า 'เราพูดถึงคนหนึ่งที่ 3 ปีต่อมายังคงบ่นเกี่ยวกับผู้ตัดสินในเกม 6-1 (บาร์เซโลน่า กับ เปแอสเช) พอเถอะ, อูไน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด