:::     :::

เชียเรอร์ชูเรือแชมป์ไก่ท็อปโฟร์-นิวรอด

วันอังคารที่ 11 มกราคม 2565
1,280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษมองแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้คงไม่มีใครไล่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทัน พร้อมชี้ว่า สเปอร์ส จะติดท็อปโฟร์ ส่วนทีมตกชั้่น นิวคาสเซิ่ล ทีมเก่าจะเอาตัวรอดไปได้

         ก่อนเริ่มซีซั่น เชียเรอร์ ยกให้ เชลซี จะก้าวไปคว้าแชมป์ แต่หลังจากผ่านมาครึ่งซีซั่นทาง เชียเรอร์ ยกย่องทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าจะเข้าป้ายได้แชมป์ ส่วนท็อปโฟร์นอกเหนือจาก ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เจ้าตัวเลือก สเปอร์ส ของ อันโตนิโอ คอนเต้ 

         "ก่อนเริ่มฤดูกาลผมบอกว่าเป็น เชลซี (ที่จะได้แชมป์) - ในตอนนี้ผมเริ่มสงสัยในเรื่องนั้นแล้ว" เชียเรอร์ กล่าวผ่าน อ็อปตัส สปอร์ต "แมนฯ ซิตี้ กำลังเดินหน้า พวกเขาตะลุยขึ้นไปและ เป๊ป ก็น่าทึ่งมาก วิธีที่เขาจัดการเพื่อให้ได้ผลการแข่งขัน ดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากนักเตะที่มี"

         "มันยากสำหรับนักเตะที่ดีหลายคนเพราะนักเตะที่ดีทุกคนต้องการลงเล่นในทุกสัปดาห์และวิธีการจัดการของเขานั้นสำคัญอย่างมาก ดังนั้นผมอาจจะต้องบอกว่า แมนฯ ซิตี้ (จะได้แชมป์) ผมไม่คิดว่าจะมีใครเอาชนะพวกเขาได้ในตอนนี้"

         "แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี... ผมประทับใจ อาร์เตต้า และ อาร์เซน่อล มากและวิธีที่เขาจัดการสิ่งต่างๆ แต่ (อันโตนิโอ) คอนเต้ มาคุม สเปอน์ส และด้วย แฮร์รี่ และ ซน (ฮึง-มิน) ในแนวรุก ผมต้องบอกว่าพวกเขาจะเป็นอันดับ 4"

         ส่วนทีมตกชั้นนั้น เชียเรอร์ หวังว่าทีมเก่าอย่าง นิวคาสเซิ่ล จะเอาตัวรอดได้สำเร็จ "อาจจะเป็น นอริช, วัตฟอร์ด และผมพูดเสมอว่า เบิร์นลี่ย์ มีดีพอ แต่ผมดูพวกเขา 2-3 ครั้งในเดือนธันวาคมและแปลกใจมากที่เกมรับพวกเขาสุดแย่"

         "ผมต้องบอกว่าเป็น เบิร์นลี่ย์ หวังว่า นิวคาสเซิ่ล จะเอาตัวรอดไปได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด