:::     :::

ทูเคิ่ลมั่นใจซาอูลเป็นแข้งคนสำคัญสิงห์ได้

วันอังคารที่ 11 มกราคม 2565
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เน้นย้ำถึงพัฒนาการล่าสุดของ ซาอูล ญีเกซ พร้อมแสดงความมั่นใจว่าสามารถก้าวขึ้นมาเป็นแข้งคนสำคัญของสโมสรได้

         มิดฟิลด์ชาวสเปนได้ออกสตาร์ทตัวจริงในสองเกมที่ผ่านมากับ สเปอร์ส และ เชสเตอร์ฟิลด์ ในบอลถ้วย ซึ่งถือว่าทำผลงานได้น่าประทับใจทีเดียวหลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการค้าแข้งในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งทางนายใหญ่ชาวเยอรมันมั่นใจว่า ซาอูล จะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งคนสำคัญของทีมได้

         "ผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเราและผมก็หวังแบบนั้นเช่นกัน" ทูเคิ่ล กล่าว "เกมกับ ท็อตแน่ม เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับ ซาอูล และเขาแสดงให้เห็นว่าเขาทำอะไรได้ด้วยความสามารถของเขา"

         "ในเกมกับ เชสเตอร์ฟิลด์ เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่แข็งแกร่ง, โอเค มันเป็นการเจอกับทีมระดับดิวิชั่น 5 ดังนั้นเราไม่จำเป็นต้องใช้กองกลางสอดทะลุแต่เขาก็ยังทำได้ดีมากๆ"

         "ผมเห็นความมั่นใจที่เพิ่มมากขึ้นในตัวเขาในแต่ละเกม สภาพเขายอดเยี่ยมและเขาก็ปรับตัวเขากับแนวทางที่เราเล่นได้ดีกว่าเมื่อก่อนมากๆ"

         "คุณสามารถเห็นเรื่องนี้ในเกมของเขา เขาเปิดกว้างมากขึ้น เขาเข้าใจภาษาดีขึ้นและสิ่งเหล่านี้ล้วนสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อพูดถึง ซาอูล และเขาก็พัฒนาขึ้นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด