:::     :::

2โค้ชรุมชมคายรี่หวังสะกิดใจเจ้าตัวเปลี่ยนฉีดวัคซีน

วันอังคารที่ 11 มกราคม 2565
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชอนซี่ย์ บิลล์อัพส์ เฮดโค้ช ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส รวมถึง สตีฟ แนช กุนซือ บรู้กลิน เน็ตส์ ประสานเสียงชม คายรี่ เออร์วิ่ง แม่ทัพ เน็ตส์ ว่าคือหนึ่งในการ์ดจ่ายที่ทักษะดีสุดในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ แล้วคงดีกว่านี้หากได้เห็นเขาแข่งสม่ำเสมอหาใช่พาร์ทไทม์แบบทุกวันนี้

เออร์วิ่ง ได้รับอนุญาตแค่มาซ้อมแล้วลงแข่งเพียงเกมเยือนเพราะปฏิเสธการรับวัคซีนโควิด-19 แม้มีความพยายามจากหลายฝ่ายอยากให้แบ็คคอร์ทมากความสามารถสะสางเรื่องให้จบเพื่อลงคอร์ทเต็มเวลา

อย่างล่าสุดเกมออกไปพ่าย เทรล เบลเซอร์ส 108-114 คะแนนที่ เออร์วิ่ง ได้ออกสตาร์เกมสองของซีซั่นยัง โมด้า เซนเตอร์ แม้แต่ทางโค้ช บิลล์อัพส์ ของคู่แข่งยังหยอดคำหวานใส่การ์ดวัย 29 ปี เปลี่ยนใจเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่แก่แฟนบาสฯเอ็นบีเอ

คายรี่ งั้นหรือ? เขามันคือพ่อมดชอนซี่ย์กล่าวหลังเกมที่ เออร์วิ่ง ทำ 22 แต้ม, 8 รีบาวน์ดและสี่แอสซิสต์ จากเวลากว่า 40 นาที 


หมอนั่นเป็นคนที่คุณต้องได้ดูผ่านการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ มันเป็นความเห็นส่วนตัวฐานะคนหนึ่งที่เคยเล่นตำแหน่งเดียวกันนั้น - คายรี่ นับเป็นคนที่อุดมทักษะสุดตั้งแต่มีมาสำหรับการ์ดจ่าย” 

ด้านโค้ชแนชที่มีดีกรี 2 เอ็มวีพี ก็ชมลูกน้องตัวเองไปในทางเดียวกัน ซึ่งมันน่าเสียดายที่ความสามารถของออล-สตาร์ 7 สมัยถูกจำกัดแค่เกมเยือน 

เรื่องดังกล่าวมันโต้แย้งลำบาก - มันมี 2-3 ทักษะที่ถกกันเรื่องเขาเป็นเบอร์ต้นๆ... ที่ชัดๆคือทักษะการเลี้ยงบอล, ทักษะการเคลื่อนไปพร้อมลูก และ ทักษะการอยู่ตำแหน่งหากินเพื่อชู้ตทั้งสามระยะทั้งขอบห่วง, ระยะกลาง หรือเส้น 3-คะแนน” 

กระแสเชียร์ เออร์วิ่ง เปลี่ยนใจฉีดวัคซีนมีหนาหูขึ้นเรื่อยๆอย่างก่อนนี้ เควิน ดูแรนท์ ก็อยากให้ทีมเมตเล่นฟูลไทม์เพียงแค่ไม่ต้องการบังคับ หรือกระแสจากแฟนๆที่โหวตเขามาไม่น้อยเพื่อแข่งออล-สตาร์ 2022 ตามการประกาศรอบแรก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด