:::     :::

บอร์ดโรม่าหนุน'มู'แม้ห่วยสุดรอบ43ปี

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
1,388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์ดบริหารของ โรม่า ยังคงสนับสนุน โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสเหมือนเดิม แม้จะทำทีมแพ้ถึง 9 จาก 21 เกมในเซเรีย อา ออกสตาร์ทแย่ที่สุดในรอบ 43 ปี

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พลพรรค จัลโล่รอสซี่ ต้องแพ้แบบเจ็บใจให้กับ ยูเวนตุส 3-4 ทั้งที่อุตส่าห์เป็นฝ่ายนำด้วยสกอร์ 3-1 ขณะที่เหลืออีก 20 นาทีสุดท้าย

มูรินโญ่ พา โรม่า เก็บแต้มได้น้อยกว่า เปาโล ฟอนเซก้า 8 คะแนนในช่วงเวลาเดียวกันนี้ของซีซั่นที่แล้ว และก็แพ้ไป 9 จาก 21 นัด ซึ่งเป็นตัวเลขแพ้มากที่สุดในรอบ 43 ปี

เป้าหมายของ โรม่า คือการผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เวลานี้ หมาป่าเหลืองแดง มีคะแนนตามหลัง อตาลันต้า ถึง 9 แต้ม ขณะที่ ลา เดีย แข่งน้อยกว่าอีกด้วย

กระนั้น รายงานจาก อิล คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต ก็เปิดเผยว่าทีมบริหารของ โรม่า ได้พบกับ มูรินโญ่ เมื่อวันจันทร์ แต่ไม่ได้พิจารณาที่จะไล่เขาออกจากตำแหน่ง

อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ ได้อธิบายถึงโปรแกรมของเขากับสโมสร และการพัฒนาของทีม ซึ่งได้รับการหนุนหลังจากผู้บริหาร และเจ้าของทีม

ผู้นำในห้องแต่งตัวของ โรม่า ก็ยังถือหาง มูรินโญ่ และยังคงหลงใหลในความสามารถพิเศษของเขา ทว่าก็มีรายงานจากโรมว่าการสัมภาษณ์หลังเกมของเขาอาจแบ่งผู้เล่น โรม่า ออกเป็นก๊วนต่างๆ ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด