:::     :::

ไรช์หวังทีมอินดี้เรียนรู้จากซีซั่น2021

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หวังว่าลูกทีมจะเรียนรู้จากความล้มเหลวในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายของซีซั่นจนมีผลทำให้ทีมอินดี้พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หวังว่าลูกทีมจะเรียนรู้จากซีซั่น 2021 หลังการปิดฉากฤดูกาลด้วยการปราชัยต่อทีมสถิติห่วยสุดของลีกอย่าง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จนหมดโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟอย่างน่าอับอาย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โคลท์ส มีโอกาสคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟหลังจบเกมสัปดาห์ที่ 16 ด้วยสถิติ 9-6 ก่อนทีมอินดี้จะพ่ายแพ้ตลอด 2 สัปดาห์สุดท้ายต่อ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ จากัวร์ส ทีมบ๊วยของลีกจนหลุดวงโคจรไปอย่างน่าเสียดาย 

'เมื่อคุณเริ่มคิดว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร แน่นอนว่าไม่มีใคร รวมถึงตัวผมเองที่เคยคิดว่ามันจะจบลงเหมือนเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน' ไรช์ กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่ไม่สามารถยกเลิกได้ มันเป็นส่วนหนึ่งในสถิติของเรา มันเป็นส่วนหนึ่งในสถิติของผม ไม่ใช่ช่วงสดใส แต่การเรียบเทียบและความคิดที่เข้ามาในหัวของผมเมื่อเช้านี้คือมันเป็นแผลเป็น'

'คุณได้รับบาดเจ็บ คุณผ่านประสบการณ์ชีวิตที่คุณไม่คาดคิดและมันเจ็บปวด คุณจบลงด้วยรอยแผลเป็นจากประสบการณ์นั้น นั่นคือวิธีที่ผมมองว่าเกิดอะไรขึ้นในปีนี้โดยเฉพาะช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา'

'ไม่มีทางเลิกทำมัน ดังนั้นแล้วเราจะทำอย่างไร? เราจะตอบสนองอย่างไร?' ผมจะตอบสนองอย่างไร? เราจะเรียนรู้จากมันและจะดีขึ้น'


ต่อคำถามสำคัญเกี่ยวกับอนาคตของ คาร์สัน เวนท์ซ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี ต้องดิ้นรนอย่างหนักในเกมสุดท้ายของซีซั่น โดยขว้าง 185 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ในการออกสตาร์ท 17 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา ขว้างมากกว่า 300 หลาเพียง 2 ครั้งและขว้างน้อยกว่า 200 หลาถึง 8 เกม แต่ ไรช์ ไม่ยืนยันว่า เวนท์ซ จะเป็นตัวจริงในซีซั่นหน้าหรือไม่ 

'เราจะทำทีละขั้นตอน' ไรช์ กล่าว 'เราจะประเมินการเล่น (ของ เวนท์ซ) เราจะประเมินว่าเราโค้ชเขาอย่างไร ผมจะสอนเขาอย่างไร โดยแต่ละตำแหน่งในเกมขว้าง แยกส่วนทีละส่วนแล้วประกอบกลับเข้าด้วยกัน'

'เรารักทีมที่เรามีในปีนี้ เรารู้ว่าทุกคนที่เรานำเข้ามาในปีนี้ เราคาดหวังว่าจะได้เล่นเพื่อชนะฟุตบอล' ไรช์ กล่าวเมื่อถูกถามว่า เวนท์ซ จะเป้นตัวจริงในซีซั่นหน้าหรือไม่ 'รายชื่อในปีหน้าจะเป็นรายชื่อในปีหน้า ผมไม่ต้องการที่จะเปิดเผยเกี่ยวกับผู้เล่นคนหนึ่งแล้วเริ่มพูดถึงพวกเขาทั้งหมด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด