:::     :::

เชิร์ฟยังหวังทำข้อตกลงระยะยาวกับวอชิงตัน

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน เชิร์ฟ การ์ดวัย 30 ปียังหวังที่จะเล่นกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตลอดอาชีพของเขาด้วยการทำข้อตกลงระยะยาวก่อนเข้าตลาดฟรีเอเจนต์

แบรนด้อน เชิร์ฟ การ์ดดีกรี 'ออล-โพร' วัย 30 ปีกำลังเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 ยังคาดหวังว่าเขาจะได้รับข้อตกลงระยะยาวจาก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตามรายงานจาก 'วอชิงตัน ฟุตบอล ไวร์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมชอบที่จะอยู่ที่นี่ และผมหวังว่าผมจะสามารถยุติอาชีพของผมที่นี่' เชิร์ฟ กล่าว 'ผมพูดไปแล้ว 2-3 ครั้ง และนั่นคือเป้าหมายของผมเสมอ คือการไปให้สุดในจุดที่คุณเริ่มต้น'

เชิร์ฟ ลงเล่นภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' 2 ปีติดต่อกัน หากติดแท็กเป็นปีที่สาม เงินเดือนของเขาจะอยู่เรตเดียวกับควอร์เตอร์แบ็ก (มากกว่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐ) ซึ่งเป็นค่าจ้างที่สูงมากสำหรับตำแหน่งการ์ด ซึ่งคาดว่า วอชิงตัน จะไม่ลงทุนขนาดนั้น แต่หากเป็นการทำข้อตกลงระยะยาวก็คาดว่าการ์ดวัย 30 ปี จะรับสัญญาที่มีค่าจ้างมหาศาลเช่นเดียวกัน


'แฟนๆควรรู้ว่าเราพยายามทำทุกอย่างให้ลุล่วง และเราจะดำเนินการต่อไป' มาร์ติน เมย์ฮิว ผู้จัดการทั่วไปของ วอชิงตัน เปิดเผย 'เราได้ยื่นข้อเสนอให้เขาเป็นการ์ดที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดของเอ็นเอฟแอล เราจะเก็บบทสนทนานั้นไว้เพื่อดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง'

เชิร์ฟ ลงเล่นเพียง 11 เกมในซีซั่น 2021 และไม่ได้เล่นเต็มฤดูกาลมาตั้งแต่ปี 2016 เขาเป็นการ์ดที่รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีมูลค่า 18.036 ล้านเหรียญสหรัฐในแท็กแฟรนไชส์แท็ก ซึ่งเป็นค่าจ้างสูงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล หากมีการทำข้อตกลงระยะยาวคาดว่า เชิร์ฟ จะรับค่าจ้างเฉลี่ยแซงหน้า โจ ธูนี่ย์ และ โจเอล บิโตนิโอ ที่รับเฉลี่ยปีละ 16 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วน ธูนี่ย์ รับเงินการันตี 46.89 ล้านเหรียญสหรัฐจากสัญญาที่เซ็นไว้ 5 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด