:::     :::

ฉลามเช็กฟิตมูริลโลลุ้นลงยิงเชียงใหม่

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล รอเช็กความฟิตของ เดนนิส มูริลโล เกมบุกเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ในศึกรีโว่ลีกคัพ

ชลบุรี เอฟซี ของ สะสม พบประเสริฐ เกมล่าสุด ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 16 เปิดบ้านเสมอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 ยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางด้วยการมี 29 คะแนน 
การจัดทัพในเกมนี้ คงจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงทีมจากนัดที่ผ่านมามากนัก แต่จะต้องรอเช็คความฟิต ของ เดนนิส มูริลโล หอกตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ว่า จะพร้อมลงสนามหรือไม่ รวมถึงจะไม่มี ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ และ จูเนียร์ เอลด์สตอ 2 แข้งโควต้าอาเซียน ที่ไม่ถูกส่งชื่อลงเล่นในรายการนี้ 
โดยแกนหลัก จะเลือกใช้งาน กฤษดา กาแมน, เรนาโต้ เคลิช, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ เป็นแกน ส่วนเกมรุกด้านบน จะมี จิดี้ คานยุค, ยู บยอง ชู และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ สวมปลอกแขนกัปตันทีมนำทัพ
ซึ่ง “โค้ชเตี้ย” ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมการแข่งขัน ว่า “สำหรับ ฟุตบอลลีกคัพ ถือเป็นฟุตบอลถ้วยรายการสุดท้าย ที่เป็นเป้าหมาย ของ ชลบุรี เอฟซี ในซีซั่นนี้ ที่เราอยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด ไปให้ได้ไกลที่สุด และ พยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ ฉะนั้นจำเป็นต้องรัดกุม และ เน้นเป็นพิเศษ”
“ส่วนการต้องพบกับ เชียงใหม่ เอฟซี ในเกมนี้ ถือว่าเป็นงานยากสำหรับเราเลยทีเดียว เนื่องจากทีมของพวกเขานั้น มีขุมกำลังที่ถือว่ามีคุณภาพ และ เสริมทัพมาพอสมควร ก็คงประมาทไม่ได้ครับ”
“ขณะที่ความพร้อมทีม ตอนนี้อาจจะต้องรอเช็ค เดนนิส มูริลโล เพียงรายเดียว ที่บาดเจ็บเล็กน้อย จากเกมลีกนัดที่ผ่านมา ว่าจะสามารถลงเล่นได้หรือไม่ แต่เราก็มีการวางแผนที่จะรองรับไว้แล้ว ไม่มีปัญหา”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด