:::     :::

อธิบดีมั่นใจราชประชาดีพออยู่รอด

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อธิบดี เอติรัตน์ พอใจผลงานประเดิมสนามช่วยทัพ "ตราชฎา" มั่นใจทีมชุดนี้ดีพออยู่รอด

อธิบดี เอติรัตน์ แนวรับของทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา ออกมาแสดงความพอใจผลงานของทีม หลังประเดิมสนามในเลกที่ 2 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 ด้วยการบุกเสมอ เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมเผยสุดภูมิใจกับบทบาทกัปตันทีม มั่นใจทีมชุดนี้ดีพออยู่รอดบนเวทีไทยลีก 2
โดย อธิบดี เอติรัตน์ กล่าวหลังประเดิมสนามกับทัพ "ตราชฎา" ในเกมที่ผ่านมาว่า "ก่อนอื่นเลยก็รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับโอกาสทำหน้าที่กัปตันทีม ขอบคุณโค้ชและทุก ๆ คนในทีม ที่เชื่อมั่นในตัวผม ผลงานโดยรวมของทีมก็ถือว่าดีครับ เรามีทั้งผู้เล่นใหม่และเก่าที่มีเวลาปรับจูนกันค่อนข้างน้อย ผลงานส่วนตัวของผมก็ถือว่าพอใจในระดับหนึ่ง เนื่องด้วยผมห่างจากเกมมานานเพราะบาดเจ็บ พอได้มีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้ง ทำให้ผมมีความมุ่งมั่นมากเป็นพิเศษ เพื่อที่จะได้พิสูจน์ตัวเองว่าดีพอแค่ไหน โดยรวมก็ถือว่าค่อนข้างพอใจครับ"
"ผมยังมองว่าภาพรวมของทีมชุดนี้ ถือว่าดีคับเรามีทั้งผู้เล่นดาวรุ่ง ผสมกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ เหลือแค่ปรับจูนกันอีกนิดหน่อย ผมเชื่อว่าทีมชุดนี้จะทำผลงานออกมาได้ดี และจะอยู่รอดในไทยลีก 2  แน่นอน สำหรับเกมที่จะเจอกับ ราชบุรีฯ แน่นอนว่าเขาเหนือกว่าเราแต่เราจะใช้ความได้เปรียบตรงนี้ เพื่อเป็นแรงผลักดันให้เราสู้แบบไม่มีอะไรจะเสีย และผมเชื่อว่าเราอาจจะเป็นแจ็คผู้ฆ่ายักษ์ เมื่อสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลาครับ"
สำหรับทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา มีโปรแกรมศึกฟุตบอลถ้วย รีโว่ ลีกคัพ 2021-22 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมจากศึกไทยลีก 1 ในวันพุธที่ 12 มกราคม 2565 เวลา 17.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม โดยเกมนี้เป็นการแข่งขันแบบปิดยังไม่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าสนาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด