:::     :::

ราชบุรีรัวแซงราชประชา3-1ฉลุยบอลลีกคัพ

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "ตราชฎา" นำก่อนพ่าย ราชบุรี มิตรผล 1-3 ตกรอบรีโว่ ลีกคัพ

ชที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันรีโว่ ลีกคัพ 2021-22 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ระหว่างทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา ทีมจากศึกไทยลีก 2 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จากไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก โดยเจ้าบ้านนำทัพโดยกัปตันทีมอย่างอธิบดี เอติรัตน์, ธรรมยุทธ ต้นคำ, พรชา รอดนัคเรศน์ และจาร์เดล คาปิสทราโน่
เริ่มต้นครึ่งแรกเป็นสโมสรราชประชาที่ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน นาทีที่ 4 เป็นฝ่ายทีมเยือนที่มีจังหวะลุ้นก่อนจากการยิงไกลของธนาธร จันทร์เพชร แต่ก็ยังไปตรงตัวของกิตติธัช กลอนสม นาทีที่ 9 สโมสรราชประชามีโอกาสตอบโต้กลับบ้างจากการยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษของณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี แต่บอลแฉลบแนวรับของผู้มาเยือนไปเข้าซองของผู้รักษาประตู
นาทีที่ 10 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มีโอกาสได้ลุ้นการทำประตูจากจังหวะที่สรรวัชญ์ เดชมิตรไหลบอลให้กับราจา อายเยด ได้ยิงบริเวณหน้ากรอบเขตโทษแต่เป็นกิตติธัช กลอนสมที่ปัดออกมาได้ ก่อนบอลจะไปเข้าทางกษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ที่ได้ยิงซ้ำอีกครั้ง แต่ก็เป็นกิตติธัชที่ยังปัดออกไปได้
อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 19 สโมสรราชประชาขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่จาร์เดล คาสปิสทราโน่ สอดไปรับบอลทางด้านขวาของกรอบเขตโทษก่อนจะเปิดเข้าไปในกรอบ ก่อนเป็นพรชา รอดนัคเรศน์ที่ได้ขึ้นโหม่งบอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม
นาทีที่ 26 สโมสรราชประชาได้ลุ้นการทำประตูหนีออกห่างจากจังหวะที่ธรรมยุทธ ต้นคำเติมขึ้นไปเล่นเกมรุกทางด้านกราบซ้าย ก่อนจะเปิดเข้าไปให้จาร์เดล คาสปิสทราโน่ ได้โฉบโหม่งที่เสาแรก แต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 28 จาร์เดล คาสปิสทราโน่ ได้ขึ้นโขกอีกครั้งจากการเปิดของเกริกพล อาบรัมย์ แต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบ นาทีที่ 42 สโมสรราชประชามีโอกาสลุ้นจากการลากโซโล่ของศตวรรษ ลีลา ก่อนจะตัดสินใจยิงจากบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลยังพุ่งเหินข้ามคานออกไป จบครึ่งแรกสโมสรราชประชาขึ้นนำราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 57 ทีมเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ กฤษณนน ศรีสุวรรณ ผ่านบอลจากฝั่งขวาให้ วันแดเลย์ ยิงเข้าไป ถัดมาในนาทีที่ 60 ราชบุรี มิตรผล มาได้ประตูพลิกขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ วันแดเลย์ เปิดบอลในเขตโทษ ชนภัช บัวพันธุ์ พยายามจะเข้าสกัดบอลแต่ผิดเหลี่ยมพลาดเข้าประตูตัวเอง
นาทีต่อมานาทีที่ 61 ทีมเยือนมาได้ประตูที่สามจากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ วันแดเลย์  ให้ ราชบุรี มิตรผล หนีห่างเป็น 3-1 นาทีที่ 62 สโมสรราชประชา ต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นด้วยการส่ง รณยศ มิ่งมิตรวัน กับ ชอย โฮ จู ลงเล่นแทน ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี และ เกริกพล อาบรัมย์ 
นาทีที่ 77 ราชประชา เกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ ชอย โฮ จู ไหลให้ พรชา รอดนัคเรศน์ ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ผู้รักษาประตูทีมเยือนยังพุ่งปัดออกหลังไปได้ นาทีที่ 78 สโมสรราชประชา เปลี่ยนตัวผู้เล่นด้วยการส่ง ศุภสัญห์ อาจรอด ลงเล่นแทน พรชา รอดนัคเรศน์ 
นาทีที่ 83 สโมสรราชประชา เปลี่ยนตัวผู้เล่นด้วยการส่ง ณัฐพล ห่อทอง กับ วรชัย ไชยสุระ ลงเล่นแทน อธิบดี เอติรัตน์ และ ชุติพันธุ์ นบนอบ จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม 90 นาที สโมสรราชประชา เปิดบ้านพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-3 ตกรอบ 32 ทีม ศึกรีโว่ ลีกคัพ 2021-22 
โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ "ตราชฎา" จะลงสนามในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 19 ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม : 
สโมสรราชประชา : กิตติธัช กลอนสม(ผู้รักษาประตู), ชุติพันธุ์ นบนอบ(วรชัย ไชยสุระ น.83), อธิบดี เอติรัตน์(หัวหน้าทีม)(ณัฐพล ห่อทอง น.83), ชนภัช บัวพันธุ์, ศตวรรษ ลีลา, อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์, ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี(รณยศ มิ่งมิตรวัน น.62), เกริกพล อาบรัมย์(ชอย โฮ จู น.62), ธรรมยุทธ ต้นคำ, พรชา รอดนัคเรศน์(ศุภสัญห์ อาจรอด น.78), จาร์เดล คาปิสทราโน่
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : อุกฤษณ์ วงศ์มีมา(ผู้รักษาประตู), ราฟาเอล แยนเซ่น, ราจา อายเยด, สิทธิโชค กันหนู, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, กฤษณนน ศรีสุวรรณ(หัวหน้าทีม), เอกลาภ หาญพานิชกิจ, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว, ธนาธร จันทร์เพชร, สรรวัชญ์ เดชมิตร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด