:::     :::

โมแรนท์โอ่กริซซ์ลี่ส์ชม.นี้เจ๋งสุดลีกรับผลงานเฮ10นัดติด

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จา โมแรนท์ การ์ดแม่ทัพ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ คึกคักอักโขถึงขั้นประกาศว่าทีมของเขา ณ เวลานี้เครื่องร้อนสุดในลีกเอ็นบีเอ หลังสร้างผลงานปราบ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 116-108 คะแนนเก็บชัยต่อเนื่องสิบนัดเมื่ออังคารที่ผ่านมา

เมมฟิส สร้างเรคคอร์ดแฟรนไชส์เมื่อชนะติดต่อกันถึงสองหลักเป็นครั้งแรก จนผลงานตอนนี้  29-14 ขึ้นมาอยู่อันดับสี่ฝั่งตะวันตก จำเพาะผลงานเฮถึง 20 จาก 24 เกมหลังสุด ความปราชัยหนสุดท้ายย้อนไปเมื่อ 23 .

ยืนหนึ่ง เราคือหนึ่งในทีมที่ดีสุดของลีก - ความรู้สึกผมคือไม่ลำดับแรกก็ลำดับสอง ทีมแสดงให้เห็นแล้วว่าขุมกำลังเชิงลึกแกร่งแค่ไหนการเปิดปากกับบอลลี่ สปอร์ตส์


ไม่สนว่าเผชิญอุปสรรคใดเข้า เราก็จะฮึดกลับมาได้แล้วปิดเกมฐานะผู้ชนะ อยากให้เดินหน้ากันต่อไป คงเล่นเพื่อทีมล่มหัวจมท้ายกัน

ผู้เล่นประสบการณ์ปีสามคือดาวเด่นของช่วงผลงานเฮ 10 นัดติดเมื่อเฉลี่ย 27.9 แต้ม, ฟิลด์โกลแม่น 52.2%  (ระยะไกลแม่น 46.9%), 6.4 แอสซิสต์และ 6.2 รีบาวน์ด จากการลงแข่ง 9 เกมช่วงดังกล่าว


มีการบันทึกสถิติวิธีการเล่นของ เมมฟิส ว่าเป็นประเภทเขี้ยวลากดินและเน้นเร่งสปีดเกม โดยพวกเขารั้งอันดับหนึ่งทำแต้มจากการเล่นโต้กลับ, แต้มวงในและแต้มจากการซ้ำดาบสอง ซึ่งเป็นค่าผลงานที่ดีกว่าฤดูกาล 2020-21 ทั้งหมด 

จำเพาะรายบุคคลก็มี 4 คนที่แต้มเฉลี่ยอย่างต่ำ 16 คะแนนได้แก่ โมแรนท์, จาเรน แจ็คสัน Jr., ดิลล่อน บรู้กส์ และ เดสมอนด์ เบน 

ตลอดรายทางของการคว้าชัยทีมของเฮดโค้ช เทย์เลอร์ เจนกิ้นส์ ปราบพวกตัวเต็งแชมป์อย่าง วอร์ริเออร์ส, ฟีนิกซ์ ซันส์, บรู้กลิน เน็ตส์ มาแล้วหนึ่งเกม ส่วน แอลเอ เลเกอร์ส โค่นลงได้สองหน 

ด่านต่อไปของ เมมฟิส คือทีมพลังหนุ่มเช่นกัน มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ พฤหัสฯนี้  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด