:::     :::

ไจแอนท์สปลดจัดจ์พ้นตำแหน่งเฮดโค้ช

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ จัดจ์ กลายเป็นอดีตหัวหน้าโค้ชของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา หลังทำงานมาเพียง 2 ปี

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ประกาศปลด โจ จัดจ์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังทำงานมาเพียง 2 ซีซั่น กลายเป็นเฮดโค้ชคนที่ 5 ที่เด้งตกเก้าอี้หลังจบฤดูกาล 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

จัดจ์ วัย 40 ปีกลายเป็นเฮดโค้ชคนที่ 5 ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2021 ตามหลัง วิค ฟานจิโอ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, แม็ตต์ เนกี้ ของ ชิคาโก้ แบร์ส, ไมค์ ซิมเมอร์ ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ ไบรอัน ฟลอเรส ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 

ไจแอนท์ส ยืนยันการสั่งปลด จัดจ์ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเพียงหนึ่งวันหลัง เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน วัย 70 ปีก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปที่ทำงานมาตั้งแต่ปี 2018 และประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลในเวลาต่อมา 

'(ประธานไจแอนท์สและเจ้าของทีมร่วม) สตีฟ (ทิสช์) และผมต่างเชื่อว่ามันเป็นการดีที่สุดสำหรับแฟรนไชส์เราที่จะก้าวไปทิศทางอื่น' จอห์น มาร่า ประธานทีมยักษ์น้ำเงินกล่าว


'เราได้พบกับ โจ เมื่อบ่ายวานนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับสถานะของทีม ผมได้พบกับ โจ อีกครั้งในบ่ายวันนี้ และในระหว่างการสนทนานั้นผมได้แจ้งให้ โจ ทราบถึงการตัดสินใจของเรา เราซาบซึ้งในความพยายามของ โจ ในนามขององค์กร'

'ผมพูดก่อนเริ่มฤดูกาลว่าผมต้องการรู้สึกดีเกี่ยวกับทิศทางที่เรากำลังมุ่งหน้าไปเมื่อเราเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาล ขออภัยที่ผมไม่สามารถออกแถลงการณ์ได้ นั่นคือเหตุผลที่เราตัดสินใจเช่นนี้'

'เราจะจ้างผู้จัดการทั่วไปและบุคคลนั้นจะเป็นผู้นำในการว่าจ้างหัวหน้าโค้ชคนใหม่'

ไจแอนท์ส ดึง จัดจ์ จากการทำงานตำแหน่งโค้ชทีมพิเศษและโค้ชปีกนอกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มารับตำแหน่งเฮดโค้ชในปี 2020 ตลอดการทำงาน 2 ปี ทำสถิติ 10-23 และเพิ่งจบฤดูกาล 2021 ด้วยสถิติ 4-13 ซึ่งเป็นผลงานเลวร้ายสุดของแฟรนไชส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด