:::     :::

โจนส์พร้อมช่วยไททั่นส์รอบเพลย์ออฟ

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565
499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกวัย 32 ปีพร้อมลงช่วย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ลงเล่นรอบเพลย์ออฟแม้ว่าจะทำผลงานในช่วงฤดูกาลปกติต่ำกว่าระดับที่คาดหวังก็ตาม

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปี พร้อมกลับมาช่วยสร้างผลกระทบกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในช่วงโพสต์ซีซั่นที่มีโปรแกรมลงเล่นรอบ ดิวิชันนอล เพลย์ออฟ ในช่วงวันที่ 22 หรือ 23 มกราคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โจนส์ ไม่ได้ช่วยเปลี่ยนฤดูกาล 2021 ของ ไททั่นส์ อย่างที่คาดหวังไว้หลังถูกเทรดมาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, ปีกนอกวัย 32 ปีเพิ่งทำทัชดาวน์แรกของซีซั่นในเกมสัปดาห์ที่ 18 กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยรับบอล 5 ครั้ง ระยะ 58 หลา ซึ่งเป็นเกมที่ 3 ที่ โจนส์ รับบอลมากกว่า 50 หลาและไม่เคยทำสกอร์ตลอดการลงเล่น 9 เกมก่อนหน้านี้ 


'มันรู้สึกดีที่ได้ออกไปที่นั่น และเริ่มหวดลูกในบางช็อตและสร้างบางเพลย์เพื่อทีมบุก' โจนส์ กล่าว 'มันเป็นเรื่องดี มันเป็นกระบวนการสำหรับผม การกลับมา, ออกไปเล่นและไม่ได้เล่น'

'พวกเขาสนับสนุนผมมาตลอด และพวกเขาออกมาที่นั่นและพวกเขาฉลอง (หลังการรับบอลทำทัชดาวน์ระยะ 3 หลา) และเราแบ่งปันช่วงเวลานั้น มันเยี่ยมมากที่มีพี่น้องอยู่ที่นั่น เราเล่นทีละเพลย์เพื่อกันและกัน' โจนส์ กล่าว

ไททั่นส์ จบฤดูกาลปกติฐานะทีมอันดับ 1 ฝั่งเอเอฟซี สถิติ 12-5 ขณะที่ โจนส์ ทำผลงานแย่สุดในอาชีพซีซั่นนี้ทั้งการรับบอล (31 ครั้ง), ระยะหลา (434), รับบอลเฉลี่ยต่อเกม (43.4 หลา) และ ทัชดาวน์ (1) โดยพลาดลงเล่น 7 เกม เนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและติดเชื้อโควิด-19


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด