:::     :::

มาร์เซโล่จ่อสร้างประวัติศาสตร์กับมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565
3,817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ วิเอยร่า แบ็กซ้ายของ เรอัล มาดริด มีโอกาสสร้างสถิติคว้าแชมป์ร่วมกับทีมชุดขาวมากสุดในประวัติศาสตร์เทียบเท่าผลงานของตำนานสโมสร ปาโก้ เคนโต้

มาร์เซโล่ วิเอยร่า แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนกำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะประวัติศาสตร์ของ เรอัล มาดริด หากทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า กลับมาจากซาอุดิอาระเบียตามเป้าหมาย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า หลังเฉือนชนะ บาร์เซโลน่า 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ แอธเลติก บิลเบา ที่จะลงเล่นคืนวันนี้ หากทีมชุดขาวคว้าชัยชนะในเกมชิงดำวันอาทิตย์นี้ตามเป้าหมาย นั่นจะทำให้ มาร์เซโล่ ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะประวัติศาสตร์ของสโมสรทันที 

มาร์เซโล่ ย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ่ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2007 ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนคว้าแชมป์กับทีมชุดขาวรวมกัน 22 รายการเท่า เซร์คิโอ รามอส อดีตกัปตันทีม หากแบ็กวัย 33 ปี คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ในวันอาทิตย์นี้ เขาจะทำสถิติคว้าแชมป์มากสุดของสโมสรเทียบเท่าสถิติ 23 รายการของ ปาโก้ เคนโต้ และมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของสถิติใหม่แต่เพียงผู้เดียวหลังจบฤดูกาลนี้ 

แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้แทบจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ตาม แต่เขายังคงมุ่งมั่นที่จะปิดฉากกับทัพ 'โลส บลังโกส' อย่างมีสไตล์ โดยยังไม่ทราบจุดหมายปลายทางหลังจากนี้ว่าจะย้ายไปค้าแข้งที่ใดหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรเมเจอร์ลีก, กาตาร์ และในบ้านเกิดที่ประเทศบราซิล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด