:::     :::

ร็อดเจอร์สมั่นใจนิ้วเท้าสมบูรณ์เต็มร้อยวีคหน้า

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มั่นใจว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แสดงความมั่นใจว่านิ้วเท้าของเขาจะกลับมาสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลในช่วงวันที่ 22 หรือ 23 มกราคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีกลับมาร่วมฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและบอกกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าเขาไม่ต้องฉีดยาระงับปวดเพื่อช่วยให้เขาลงเล่นอีกต่อไป

'ตอนนี้ผมไม่ได้ฉีดยาระงับปวดมาหลายสัปดาห์แล้ว นั่นเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุด' ร็อดเจอร์ส เผย 'ผ่านมาถึงสัปดาห์ที่แล้วโดยไม่ได้ทำอะไรเลย มันเป็นแค่การฉีดธรรมดาที่นิ้วเท้า มันเจ็บมาก นั่นทำให้ผมผ่านเกมมาได้ เป้าหมายทั้งหมดคือการไม่ทำแบบนั้น มันเป็นบางเกมที่ไม่ได้แบบอย่างนั้น วันนี้ผมรู้สึกดี ฝึกซ้อมเกือบจะ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมคิดว่าผมจะสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ในสัปดาห์หน้า'


ร็อดเจอร์ส กระดูกนิ้วก้อยซ้ายหักในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ระหว่างนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปียังต้องกักตัวเนื่องจากติดเชื้อ 'โควิด-19' นั่นทำให้เขาพลาดเกมกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก่อนจะได้โอกาสพักอีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ถัดมาหลัง แพ็คเกอร์ส ได้บายวีคในสัปดาห์ที่ 13

นับตั้งแต่นั้นมาแม้ว่าเขาจะถูกคู่แข่งเหยียบนิ้วเท้าระหว่างเกมชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันคริสต์มาสก็ตาม แต่ไม่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมและ ร็อดเจอร์ส ยังรักษาต่อเนื่องจนกระทั่งใกล้จะกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยในสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด