:::     :::

สปัลเล็ตติชี้ต้องโทษตัวเองร่วงตกรอบโคปปา

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565
524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ของ นาโปลี ชี้ทีมต้องโทษตัวเองหลังตกรอบโคปปา อิตาเลีย จากการพ่ายคารังต่อ ฟิออเรนติน่า ด้วยสกอร์ 2-5 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

         เจ้าถิ่นตามหลังสองครั้งแต่ไล่ตามตีเสมอได้ ซึ่งทีมมีช่วงเวลาที่ได้เปรียบเมื่อทีมเยือนต้องเหลือ 10 คนในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่สุดท้ายตัวเองกลับมาเหลือ 9 คน หลังนักเตะโดนไล่ออกสองคนในช่วง 6 นาทีสุดท้ายของเกมในขณะที่สกอร์เสมอ 2-2 แต่ช่วงต่อเวลามาโดนเจาะ 3 ลูกรวด 

         งานนี้ทาง สปัลเล็ตติ ชี้ว่าทีมควรจะโทษตัวเองเมื่อช่วงเวลาที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นมากกว่าในขณะที่สกอร์เสมอกัน 1-1 กลับเสียประตูให้คู่แข่งแม้จะไล่ตีเสมอได้แต่ก็ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ไป

         "เราทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรและไม่ได้คอนโทรลเกมตอนมีผู้เล่นมากกว่า ในขณะที่ ฟิออเรนติน่า จัดการกับสถานการณ์ได้ดีขึ้น จากนั้นก็ขึ้นนำแบบมีโชค" สปัลเล็ตติ กล่าวผ่านสปอร์ต มีเดียเซ็ต

         "ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องใบแดงเพราะมันยากที่จะอธิบาย, โลซาโน่ พยายามยั้งแล้ว มันไม่ได้เป็นการปะทะกันอย่างจัง ผมไม่เข้าใจใบเหลืองของ ฟาเบียน ซึ่งการฟาวล์ของ อัลเฟร็ด ดันแคน ก็ทำในแบบเดียวกัน"

         "กับสิ่งทั้งหมดที่พูดไป เรามีนักเตะมากกว่าครึ่งเกมและไม่ได้คอนโทรลมัน ดังนั้นความรับผิดชอบคือสิ่งแรกและสิ่งที่สำคัญที่สุดของเรา"

         เมื่อถูกถามถึงเรื่องเชิงบวกจากเกมนี้ทาง สปัลเล็ตติ กล่าวว่า "ไม่, มองไม่เห็นเลย มันค่อนข้างแย่ นี่เป็นนักเตะชุดเดียวกับที่ลงเล่น 3 วันก่อน บางคนกลับมาหลังจากหายไป 10 วัน เราต้องเล่นด้วยนักเตะชุดเดิมอีกครั้งในอีก 3 วัน"

         "การแข่งขันมันสุมกันเข้ามาและเราไม่มีความสดให้เรียกใช้งานได้ในขณะนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด