:::     :::

บอลลาร์ดไม่การันตีอนาคตเวนท์ซ

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ทำผลงานย่ำแย่ในเกมสุดท้ายกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จนมีส่วนทำให้ทีมอินดี้พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ

คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยังไม่พร้อมที่จะการันตีตำแหน่งตัวจริงในซีซั่น 2022 ของ คาร์สัน เวนท์ซ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีทำผลงานย่ำแย่ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลส่งผลให้ทีมอินดี้พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟอย่างน่าผิดหวัง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บอลลาร์ด แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ เวนท์ซ เพียงไม่กี่วันหลัง โคลท์ส พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟไปอย่างน่าผิดหวังจากการปราชัย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ทีมบ๊วยของลีก 11-26 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี ขว้างคอมพลีต 17 จาก 29 ครั้ง ระยะ 185 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ก่อนอนาคตของ เวนท์ซ จะถูกจับตามองเมื่อทีมอินดี้จะส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกกับรอบ 3 ตามข้อตกลงเทรดมาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในฤดูกาลที่แล้ว


'เมื่อเราตัดสินใจ หลัง ฟิลิป (ริเวอร์ส) รีไทร์และเราได้ตัดสินใจเดินหน้าไปกับ คาร์สัน ในช่วงเวลาของการตัดสินใจ เรารู้สึกดีกับมัน และผมยังไม่เสียใจกับการตัดสินใจในตอนนั้น' บอลลาร์ด กล่าว 'นั่งที่นี่วันนี้ แค่ให้คุณทั้งหมดรับทราบ ผมจะไม่แสดงความคิดเห็นว่าใครจะมาอยู่ที่นี่ในปีหน้า และใครจะไม่ได้อยู่ที่นี่ในปีหน้า นั่นไม่ยุติธรรมสำหรับผู้เล่นคนใดเลย'

'ผมอยากให้ คาร์สัน เป็นคำตอบระยะยาวหรือหาใครสักคนที่จะอยู่ที่นี่ในอีก 10-12 ปีข้างหน้า บางครั้งมันก็ไม่ได้ผลแบบนั้น ผมสามารถฝันถึงมัน ฝันถึงมัน ทำมัน ทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อหาวิธีแก้ปัญหา แต่คุณพยายามทำให้ดีที่สุดกับสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในขณะนั้น'

เวนท์ซ ขว้างคอมพลีตเพียง 59 เปอร์เซ็นต์ ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 2 เทิร์นโอเวอร์ใน 2 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติที่ โคลท์ส ต้องการชัยชนะหนึ่งครั้งเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟ ทว่าทีมอินดี้พ่ายทั้งสองเกมต่อ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ จากัวร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด