:::     :::

รัชเชียร์ไวนัลดุมกลับผู้ดีร่วมทัพปืนใหญ่

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน รัช ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ชี้เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลที่ อาร์เซน่อล จะอยากได้ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม พร้อมสนับสนุนแนวคิดนี้ด้วย

         มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ไม่ได้เป็นตัวหลักให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังย้ายไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เจ้าตัวมีข่าวโยงกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งโดยมี "ปืนใหญ่" รวมถึงทีมเก่าอย่าง นิวคาสเซิ่ล อยากได้ตัวไปร่วมทัพ 

         รัช ยอมรับว่า ไวนัลดุม เป็นแข้งที่สำคัญของ "หงส์แดง" และเสียดายที่ย้ายออกไป พร้อมเชียร์ให้โยกมา อาร์เซน่อล หากจะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

         "ผมเห็นข่าวที่ จีนี่ ไวนัลดุม มีข่าวย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล และผมมองเห็นว่าทำไม มันสมเหตุสมผล" รัช กล่าวผ่าน แกมบลิงดอทคอม "เขาเป็นกองกลางที่มีประสบการณ์และขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่มีค่าอย่างมากในทีม ลิเวอร์พูล ของ คล็อปป์ และผมหวังว่าเขาจะอยู่กับสโมสรต่อไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว"

         "เมื่อมองย้อนกลับ ดูเหมือนว่าเขาควรจะอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ดีกว่า แต่เขาเลือกรับข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และอย่างที่เราทุกคนเห็นอยู่บ่อยๆว่าหญ้าฝั่งตรงข้ามไม่ได้เขียวเสมอไป"

         "เขาไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอที่ปารีส แต่เขาจะได้ลงเล่นมากขึ้นที่ อาร์เซน่อล ซึ่งสามารถใช้ประสบการณ์เพื่อเสริมสิ่งที่ดีอยู่แล้วกับทีมพลังหนุ่ม ประสบการณ์พิเศษจะช่วยเพิ่มบางอย่างในแดนกลางให้พวกเขา"

         "ถ้าเขาลงเอยด้วยการกลับไปที่ นิวคาสเซิ่ล คุณต้องคิดว่าเขาไปที่นั่นด้วยเหตุผลทางการเงินเท่านั้น เพราะพวกเขาดูอาจจะตกไปแชมเปี้ยนชิพในปีหน้า"

         "อาร์เซน่อล ดีกับเขามากกว่าในความคิดผม แม้ว่าจะได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าก็ตาม พวกเขามีลุ้นท็อปโฟร์อย่างจริงจังและพวกเขายังอยู่ในการลุ้นแชมป์บอลถ้วย ถ้า จีนี่ มีสองทางเลือก มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของฟุตบอลหรือตัดสินใจเรื่องเงิน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด