:::     :::

กฤษดาหวังพาฉลามเก็บแต้มจากซุ้มไก่ชน

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กฤษดา กาแมน หวังพา ชลบุรี เอฟซี เก็บแต้มออกจากรัง หนองบัวพิชญ เอฟซี ในเกมรีโว่ ไทยลีก

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 17 ประจำวันเสาร์ที่ 9 ม.ค เกมระหว่าง “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี เปิดบ้าน สนาม พิชญ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี แข่งขันเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง AIS PLAY และ ททบ. 5
“ฉลามชล” ของ สะสม พบประเสริฐ ล่าสุดบุกชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 1-0 ลิ่วรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอล รีโว่ ลีกคัพ ได้สำเร็จ เช่นกัน ขณะที่ผลงานนัดเปิดหัวเลกที่ 2 เปิดบ้านเสมอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 รั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนเช่นเดิม โดยมี 29 คะแนน จาก 16 นัด
ซึ่ง กฤษดา กาแมน  ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมการแข่งขัน ว่า “ส่วนตัวผมและทุกคนในทีม ได้พักมาพอสมควรครับ สภาพร่างกายทุกคนดีขึ้นมากๆ และพร้อมแล้วที่จะลงสนาม พบกับ หนองบัวฯ ในวันนี้”
“ทุกเกมที่ลงแข่งขัน เราทุกคนต้องการที่จะคว้าแต้มกลับออกไปให้ได้ครับ ไม่ว่าจะ หนึ่งคะแนน หรือ สามคะแนน ซึ่งการมาเยือน หนองบัวฯ ในครั้งนี้ก็เช่นกัน แม้ว่าเราจะชนะพวกเขามาได้ ในเกมที่บ้านเรา แต่เกมนัดนี้จะแตกต่างออกไป โดยเฉพาะเรื่องของตัวผู้เล่นที่มีการเสริมทัพที่แข็งแกร่งมากขึ้น ต้องไม่ประมาทคู่ต่อสู้ครับ และพยายามเล่นในรูปแบบ และ แท็คติก ของเรา ผิดพลาดให้น้อยที่สุด”
“ฝากแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคนนะครับ พรุ่งนี้ถือเป็นเกมสำคัญ ไม่ว่าจะมาชมที่สนามหรือทางบ้าน ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจมาให้พวกเราเยอะๆ เชื่อว่าทุกคนรวมถึงตัวผม และไม่ว่าใครที่ได้โอกาสลงสนาม จะทำให้ดีที่สุด เพื่อเอาแต้มให้กับทุกคน”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด