:::     :::

อลาบาพลาดนัดชิงฯซูเปร์โกปาตามการ์บาฆาล

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา กองหลังทีมชาติออสเตรียของ เรอัล มาดริด บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศรายการ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ในวันอาทิตย์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มีปัญหาในการจัดทัพลงเล่นเกมชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า กับ แอธเลติก บิลเบา ในวันอาทิตย์นี้ หลังมีรายงานของ ดาบิด อลาบา แนวรับทีมชาติออสเตรียจะชวดลงเล่นเกมดังกล่าวเพิ่มเติมจาก ดาเนียล การ์บาฆาล ที่มีผลทดสอบ 'โควิด-19' เป็นบวกก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อลาบา บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากการลงซ้อมครั้งแรกตั้งแต่เดินทางมาถึง ริยาดห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย และพลาดการลงเล่นรอบตัดเชือกที่พวกเขาชนะ บาร์เซโลน่า 3-2 ในช่วงเวลาพิเศษ แม้ อันเชล็อตติ ยังหวังว่าแนวรับวัย 29 ปีจะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นเกมชิงชนะเลิศกับ แอธเลติก บิลเบา ในวันอาทิตย์นี้ก็ตาม 

จากรายงานของมาร์ก้าระบุว่า อลาบา จะพลาดการลงเล่นเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้และมีแผนที่จะเดินทางกลับไปฟื้นฟูร่างกายที่สเปนต่อไป โดย นาโช่ เฟร์นานเดซ จะได้โอกาสลงเล่นเซนเตอร์คู่กับ เอแดร์ มิลิเตา ส่วน ลูกัส บาซเกซ จะลงเล่นแบ็กขวาแทน การ์บาฆาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด